Quá xinh đẹp và nóng bỏng, cô gái 17 tuổi hút hơn nửa triệu theo dõi trên instagram

Tiin - 05/01/2017, 11:10

Không chỉ sở hữu gương mặt chuẩn Tây, cô gái này còn may mắn có được thân hình mảnh khảnh, đặc biệt là 3 vòng đâu ra đấy.

Nhắc đến những cô gái Tây là nhắc đến những gương mặt xinh đẹp thanh thoát với nước da trắng đặc trưng. Như nhiều cô gái sinh ra ở trời Tây, cô gái Amanda Beliene, 17 tuổi không khiến bạn bè khắp thế giới ngạc nhiên khi sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt đen, sống mũi cao, đôi môi gợi cảm. Điều đáng nói là, ở độ tuổi trăng tròn, Amanda lại may mắn có được một vóc dáng cân đối, vòng nào ra vòng đó. Nhờ sự vượt trội về ngoại hình mà hiện tại, cô gái trẻ đã có hơn nửa triệu theo dõi trên instagram.

 

 

 

Trang cá nhân có hơn nửa triệu theo dõi của cô gái trẻ

 Nhan sắc cô gái hút nửa triệu follow trên mạng xã hội

Dạo một vòng quanh trang cá nhân, có thể nhận thấy Amanda là một cô gái năng động, thường xuyên cập nhật những ảnh cá nhân cũng như các hoạt động mà cô tham gia. Nhìn những bức ảnh selfie ở nhiều góc chụp khác nhau, nhiều người đã phải thốt lên kinh ngạc trước vẻ đẹp hoàn hảo của cô gái 17 tuổi này.

 Thân hình gợi cảm của Amanda

Sở hữu chiều cao khá vượt trội, đặc biệt là dáng người thon thả, Amanda đã, đang khiến nhiều fan nam ngẩn ngơ trước những bức ảnh khoe dáng đầy gợi cảm của cô. Tận dụng những thế mạnh về ngoại hình, Amanda tạo cho mình một phong cách sexy, trẻ trung trên trang cá nhân. Một chiếc áo bó sát khoe vòng 1 căng tròn và vòng eo con kiến, một chiếc quần jean cạp cao khoe đôi chân thon thả càng làm tôn lên những điểm mạnh hình thể mà cô gái 17 tuổi này may mắn được sở hữu.

Cùng ngắm những hình ảnh khác của cô gái xinh đẹp Amanda.

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất