Sự thật chuyện "anh hùng cứu mỹ nhân" trên xe buýt ở Hà Nội

Ione - 19/06/2015, 14:54

Trong khi cô gái - người được cho là chứng kiến câu chuyện liên tiếp đăng confession miêu tả chi tiết sự việc thì đại diện Tổng công ty vận tải Hà Nội xác nhận không có trường hợp trên.

Câu chuyện "anh hùng cứu mỹ nhân" trên một chuyến xe buýt tại Hà Nội những ngày qua được nhiều người chia sẻ. Một anh chàng đã ra tay đánh tên cướp và lấy lại điện thoại trả lại cho chủ nhân. Nhiều bình luậnbày tỏ sự ngưỡng mộ về hành động nghĩa hiệp này. Cuộc truy tìm thông tin của nhân vật chính nhanh chóng diễn ra trên Facebook. Dân mạng còn họa bức chân dung của anh chàng này để người khác dễ hình dung.

 

2015-06-17-204113-6537-1434548617.jpg

Cô gái - người được cho chứng kiến sự việc kể lại câu chuyện.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, một số chàng trai đã tự nhận mình là ATL (anh Thủy lợi) trong câu chuyện khiến thông tin càng bị nhiễu loạn.

Cô gái - người được cho là chứng kiến sự việc sau đó đăng một confession khác đính chính những người lên tiếng nhận mình là ATL đều là "nhận vơ".

Cô gái cho biết: "Mình là người tường thuật lại vụ anh hùng cứu mỹ nhân đây, ngồi đọc hết gần 700 bình luận của mọi người, vào Facebook của từng người khả nghi, nhận dạng mặt mũi, mà vẫn không thấy anh Thủy lợi của mình, nhất là lại có bạn còn tự nhận là anh ấy nữa...".

Sau khi đọc những chia sẻ, cô gái này đã miêu tả lại một lần nữa đặc điểm nhận dạng của chàng trai trong câu chuyện. Anh chàng này khoảng 22-23 tuổi, cao khoảng 1m75, cơ thể rắn rỏi, menly, da trắng, đi dày thể thao và cầm quả bóng màu đen, mặc áo đồng phục trường ĐH Thủy lợi...

2015-06-19-090635-9526-1434685568.jpg

Một Confesion khác của cô gái về sự việc tiếp tục khiến nhiều người đọc không hiểu rõ đâu là thực - hư. Ảnh: Chụp màn hình.

Người chứng kiến câu chuyện còn cho hay, đến 18h19 phút ngày 17/6/2015 vẫn chưa tìm thấy tung tích của ATL dù đã lục tung cả cái thế giới ảo lên rồi, cố gắng soát từng comment nhưng vẫn không thấy bạn nào khả nghi.

Cô gái bày tỏ khá ức chế về những bình luận cho rằng đang hư cấu câu chuyện. "Mình chẳng bao giờ rảnh đến mức mà bịa ra câu chuyện nó dài thế này đâu. Mọi người có thể hỏi tất cả các anh phụ xe của các xe 02. Nếu những phát ngôn của mình là sai sự thật, mình xin hoàn toàn chịu trách nhiệm. Admin có thể dẫn link FB của mình, nếu mình nói sai thì cứ công khai FB cho mọi người biết và mình sẽ chịu trách nhiệm", cô gái khặng định.

Trong khi nhiều người vẫn đang tiếp tục vào cuộc tìm kiếm thông tin về nhân vật nam chính thì đại diện của Tổng công ty vận tải Hà Nội xác nhận với báo chí không có trường hợp nào như câu chuyện đã kể sau khi hỏi toàn bộ lái xe, phụ xe của tuyến xe bus này.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất