Sự khác biệt của "team nghỉ hè" và "team ôn thi"

Ione - 26/05/2016, 13:48

Thời điểm này, học sinh chỉ có 2 nhóm, một bên vô tư chơi hè các kiểu, còn bên kia bù đầu học thi tuyển sinh >_<

 

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi

Một bên hí hửng nghĩ về tháng ngày ăn chơi phè phỡn. Còn bên kia chỉ biết than ngắn thở dài với kỳ thi tuyển sinh sắp đến.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-1

Lên danh sách đi đâu xả stress thôi. Nào là vẫy vùng sóng nước, hít hà không khí mát lạnh của vùng núi cao… trong khi bọn ôn thi phải xếp thời khóa biểu kín mít.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-2

Cũng vùi đầu tìm kiếm với bác Gút-gồ nhưng một bên hóng chỗ hay ho chơi bời còn một bên lo sốt vó không biết trung tâm hay giáo viên nào dạy hay, có tỉ lệ học sinh đậu cao.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-3

Cùng thời điểm 2 giờ sáng, trong khi nhóm thức luyện game hay xem phim quên giờ giấc thì các sĩ tử vùi đầu bên trang sách. Đến nỗi nhiều học sinh thấm mệt đánh một giấc ngắn ngon lành ngay bàn học.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-4

Trong lúc “biệt đội” lê la hàng quán, ngồi chém gió phần phật, cười đùa chíu chít thì có một nhóm đông đảo chép bài liền tay, chăm chú nghe giáo viên giảng.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-5

Ơn giời vì bạn được nghỉ hè nên đánh một giấc thẳng cẳng đến sáng, thậm chí có thể “nướng khét lẹt” đến tận trưa. Nhưng thật xui cho đội ôn thi nửa đêm bật dậy nhớ ra còn bộ đề mai sửa mà mình chưa làm xong.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-6

Định nghĩa về “Ám ảnh kinh hoàng” khác nhau trời vực giữa hai nhóm. Một bên là mọt phim hóng phần mới, bên kia là cảnh thức đêm trường kỳ và làm bạn với cà phê.

su-khac-biet-cua-team-nghi-he-va-team-on-thi-7

Câu cửa miệng để nhận biết nhóm nghỉ hè “Đi du lịch đâu đó?” và của hội thi cử “Thi trường gì đó mày? Ôn khối nào thế?”

Hoàng Anh



 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất