8 resort đẹp và riêng tư ở Việt Nam cho cặp đôi nghỉ hè

Ngoisao.net - 22/05/2015, 15:41

Các resort được lựa chọn đều đáp ứng các tiêu chí không nằm gần trung tâm thành phố, tách biệt với những khu nghỉ đông đúc, nhiều không gian riêng tư và giá hợp lý. 

Tùy vào nhu cầu nghỉ dưỡng, mỗi người sẽ chọn những điểm đến khác nhau. Nếu bạn đi với gia đình, có trẻ nhỏ thì ở càng gần trung tâm càng tốt, đi với nhóm bạn đông thì chọn những nơi rộng rãi, giá cả bình dân, còn đi cặp đôi, lý tưởng nhất là nơi yên tĩnh. 8 gợi ý dưới đây tại Việt Nam phù hợp cho cặp đôi đang yêu hoặc vợ chồng mới cưới hay những người muốn "hâm nóng" tình cảm nghỉ ngơi mùa hè này:
 

1. Avani Resort & Spa Quy Nhơn, giá từ 2,7 triệu đồng/đêm
 

lang3_1431924252.jpg


Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn (Bình Định) khoảng 15 km, Avani là một "mảnh trời riêng", đảm bảo sự yên tĩnh và hoàn toàn thư giãn. Các phòng nghỉ đều rộng rãi, hiện đại, được thiết kế mở với màu sắc nhẹ nhàng. Bạn có thể ngắm bình minh mà không cần rời khỏi giường. Nên chọn những phòng ở trên cao để có tầm nhìn đẹp hơn. Trong resort còn có đủ dịch vụ vui chơi giải trí để khách hàng thư giãn như hồ bơi, thuyền kayak, lướt sóng, massage, thiền, yoga, vận động cơ... 
 

* Hạn chế: Bể bơi hơi nhỏ, đồ ăn không phong phú và giá hơi đắt, không có xe phục vụ vào thành phố (Tripadvisor, Agoda).
 

2. An Lam Ninh Van Bay Villas, Nha Trang, giá từ 5 triệu đồng/đêm
 

hang4.jpg


An Lâm Ninh Vân Bay resort nằm bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1.500 m dọc theo bờ biển Nha Trang. Khu nghỉ này được thiết kế lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa phong cách hiện đại. 35 villa đều có không gian rộng. Để đảm bảo sự riêng tư, mỗi villa đều có người phục vụ riêng. Resort là nơi lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào hay những doanh nhân bận rộn muốn tìm nơi nghỉ dưỡng để tạm quên đi căng thẳng và mệt mỏi thường ngày.
 

* Hạn chế: Bãi biển cát không mịn, cẩn thận đá có thể khiến bạn chảy máu chân khi bơi (Tripadvisor).
 

3. Amiana Resort Nha Trang, giá từ 3 triệu đồng/đêm
 

hang5.jpg


Amiana Resort Nha Trang tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, cách tuyến phố trung tâm Trần Phú khoảng 12 km. Khách sạn có 113 phòng, từ căn nhỏ 48 m2 đến biệt thự sang trọng hướng biển, được thiết kế theo triết lý thuần chất thiên nhiên với nội thất làm từ vật liệu địa phương tạo sự hài hòa, tinh tế. Amiana từng là bối cảnh của một số bộ phim và được nhiều người nổi tiếng chọn làm nơi tổ chức đám cưới. 
 

* Hạn chế: Đồ ăn không phong phú, thời gian làm thủ tục check out khá chậm (Tripadvisor)
 

4. MerPerle Hon Tam Resort, Nha Trang, giá từ 3 triệu đồng/đêm 
 

hang6.jpg


MerPerle Hon Tam Resort có môi trường thân thiện trong vịnh Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo kiểu biệt thự, tất cả đều bằng gỗ và nhìn ra biển để hòa mình với thiên nhiên hoang sơ và phong cảnh xung quanh. Nơi đây chủ yếu dùng nguồn năng lượng tự nhiên để giảm bớt tác động môi trường, sử dụng nước mưa, năng lượng mặt trời, và gió để tạo ra điện và nước. 
 

* Hạn chế: Phòng ở không được sạch sẽ lắm, một số trang thiết bị trong khu nghỉ đã cũ (Tripadvisor).
 

5. Bai Tram Hideaway Resort, Phú Yên, từ 5 triệu đồng/đêm
 

hang7.jpg


Đúng như tên gọi, Bai Tram Hideaway Resort là một không gian để bạn "trốn chạy" khỏi những xô bồ và sự đông đúc của phố thị, là sự lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi. Tuy Hòa (Phú Yên) vốn là một nơi khá yên tĩnh, nhưng tại đây bạn còn cảm nhận điều đó rõ ràng hơn nữa. Khu nghỉ dưỡng khép kín và đầy đủ tiện nghi nên bạn không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Nếu muốn thay đổi không khí, từ đây đến các điểm du lịch nổi tiếng như Ghềnh Đá Đĩa khá thuận lợi. 
 

* Hạn chế: Không nên ở quá 3 ngày vì ít lựa chọn về đồ ăn, khoảng cách tới Tuy Hòa quá xa, hơn 70 km, mất nhiều thời gian di chuyển. Nên đi về Quy Nhơn nhanh hơn. (Tripadvisor).
 

6. Vedana Lagoon Wellness Resort & Spa Huế, từ 2,8 triệu đồng/đêm
 

lang2.jpg


Nằm ở khu vực phá Tam Giang, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 40 km, Vedana Lagoon Wellness Resort & Spa là một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi hoàn toàn. Các bungalow rộng rãi, được xây dựng nổi trên mặt nước, với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi với các điểm nhấn mang tính truyền thống. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dậy sớm một chút, đạp xe và đón bình minh nơi đây. Đừng bỏ qua lớp dạy nấu ăn các món truyền thống Huế. Có xe đưa đón vào trung tâm thành phố Huế và tới sân bay. 
 

* Hạn chế: Dịch vụ chưa xứng tầm khu nghỉ, nhân viên một số người nói tiếng Anh không thành thạo (Tripadvisor)
 

7. Topas Ecolodge Resort Sa Pa, giá từ 1,8 triệu đồng/đêm
 

lang1.jpg


Vào những ngày nghỉ lễ đông đúc, khi thành phố Sapa chật cứng khách du lịch, thì bạn vẫn có thể tìm được một không gian riêng ở Topas Ecolodge Resort, nằm cách trung tâm khoảng 20 km đường núi quanh co, hùng vĩ. Nơi đây thích hợp với những người yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng hết những gì thiên nhiên mang lại. Resort hoàn toàn cách biệt với thế giới hiện đại nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đây cũng chính là nơi ông chủ của Facebook, Mark Zuckerberg, đã ở khi đến Việt Nam.
 

* Hạn chế: Khá hoang sơ nên sẽ không phù hợp với những người thích tiện nghi. Thỉnh thoảng có chuột chạy quanh phòng (Agoda).
 

8. Ana Mandara Villas Resort & Spa, Đà Lạt, giá từ 1,8 triệu đồng/đêm
 

hang8.jpg


Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa là các biệt thự Pháp cổ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4 km, ẩn mình giữa những đồi thông, buổi sáng, chỉ có âm thanh của tiếng chim hót véo von. Khuôn viên rộng rãi, một số phòng có lò sưởi cổ. Mỗi biệt thự đều có một phòng sinh hoạt chung. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang sống giữa châu Âu, đẹp, cổ kính và lãng mạn. Nên chọn các biệt thự ở trên đồi để có tầm nhìn đẹp. 
 

* Hạn chế: các vật dụng cá nhân trong nhà tắm chưa tương xứng với tiêu chuẩn của khách sạn, lễ tân còn thiếu thân thiện, một số phòng hơi tối (Tripadvisor, Agoda). 
 

Tâm Anh tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất