Street style tinh nghịch, phá cách của Lan Khuê

Zing - 24/11/2015, 08:16

Sang trọng, gợi cảm ở sự kiện nhưng ngoài đời, Hoa khôi Áo dài lại cá tính và ấn tượng trong những set trang phục đường phố phá cách.

 

Street style của Lan Khuê in đậm xu hướng hiện đại và đề cao sự thoải mái. Trong ảnh, người đẹp diện áo thun dáng dài kết hợp quần họa tiết lạ mắt.
Trong cách chuyên du lịch, chân dài chăm chỉ ghi lại hình ảnh đời thường, khoe phong cách thời trang sành điệu. Người mẫu nổi bật trên đường phố châu Âu với bộ cánh nữ sinh nghịch ngợm, một trong những style yêu thích của Lan Khuê.
Sơ-mi trắng phối cùng quần shorts, túi xách và giày trắng giúp giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 thoải mái khi đi bộ. Chân dài sinh năm 1992 phối áo sơ-mi cột ngang hông năng động.
Ngoài xu hướng nữ sinh, người đẹp 23 tuổi còn ưu ái trào lưu sang trọng. Trong chuyến du lịch hồi đầu năm, cô diện áo ánh kim loại kiểu cách mix cùng quần jeans, boots cao cổ, găng tay da sành điệu.
Sơ-mi trắng và quần thun họa tiết lạ mắt được sử dụng lại với cách mix & match khỏe khoắn, áo măng-tô khoác hờ phong cách.
Một trong những set đồ hiện đại, hợp thời trang của Lan Khuê được các tín đồ thời trang thành thị yêu thích. Bộ cánh hai dây, quần lửng thêm ấn tượng nhờ áo khoác dạ bên ngoài.
Chân dài 23 tuổi khá sáng tạo trong thời trang với cách phối chân váy tối màu cùng váy thun trắng. Giày bata sáng màu hòa hợp với items nữ tính, hoặc năng động.
Chân dài Sài thành điệu đà và nữ tính trong bộ cánh chất thun, áo trắng mix hòa hợp cùng chân váy bút chì. Túi và giày tiệp màu.
Đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2015 duyên dáng trong bộ cánh thu đông, áo len tiệp màu quần jeans và sơ-mi trắng. Tóc suông thẳng đơn giản.
Người đẹp hiếm khi mang giày cao gót trong những chuyến du lịch cần di chuyển nhiều. Trang phục luôn đạt tiêu chí tiện lợi, năng động nhất có thể.
Về mùa hè, Lan Khuê chọn trang phục chất liệu mỏng thoáng mát. Đôi khi cô mix "cây trắng" thanh lịch, quyến rũ với chân váy xẻ cao và hiện đại với jeans rách, áo kimono họa tiết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất