Soobin Hoàng Sơn vượt mặt học trò Mỹ Linh

Zing - 22/05/2015, 10:44

Nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo song phần trình diễn ca khúc "Con cò" chưa thể giúp Thái Quang vượt qua đối thủ nặng ký.

Tối 21/5, tập 3 của Chinh phục ước mơ tiếp tục được phát sóng lúc 20h trên VTV3. Cuộc so tài giữa Hoàng Sơn – Thái Quang là phần thi cuối cùng trong nhiệm vụ đối đầu của các thí sinh Việt Nam. Với giọng hát truyền cảm từng được diva Mỹ Linh dành nhiều ưu ái khi tham gia Giọng hát Việt 2013, Thái Quang được kỳ vọng sẽ đi tiếp vòng sau, thay vì sớm ra đi như Loki Bảo Long. Phần trình diễn ca khúc Con cò của thí sinh này được các giám khảo dành nhiều lời khen.
 

Ban giám khảo nhận xét, Thái Quang có phần thi tuyệt vời, gây được ấn tượng với người xem bằng ánh mắt và động tác biểu diễn. Nhà sản xuất âm nhạc Han Seung Hoon nhấn mạnh, trong số các tiết mục ông đã xem, phần thi của Thái Quang là hoàn chỉnh nhất.
 

Thái Quang tự tin khi thể hiện ca khúc Con cò.


Những lời nhận xét của giám khảo dành cho Thái Quang khiến Soobin Hoàng Sơn, Á quân Ngôi sao Việt 2014, căng thẳng trước khi trình diễn Chờ em trong đêm - bài hát do anh tự sáng tác.
 

Không có được phong độ tốt nhất nhưng thí sinh từng có thời gian được đào tạo ở Hàn Quốc vẫn được các giám khảo Hàn dành cho nhiều lời có cánh.
 

“Khi thấy bạn có một ngoại hình ấn tượng, tôi rất tò mò về khả năng hát của bạn. Một giọng hát tốt ngoài dự kiến và khả năng trình diễn hoàn chỉnh. Bạn đã làm rất tốt” - giám khảo Kang Min Hyuk nhận xét.
 

Nhà sản xuất Go Kwang Il nói thêm, Hoàng Sơn có sức hút rất riêng, tình cảm, tinh tế và một chút nội tâm sâu sắc. “Năm ngoái, Hoàng Sơn mới chỉ là á quân Ngôi sao Việt nhưng tôi nghĩ tài năng của bạn còn hơn thế” – nhà sản xuất nổi tiếng Hàn Quốc cho hay. Và chiếc vé đi tiếp vào vòng trong lọt vào tay giọng ca Day dreams. Trong tập 3 Chinh phục ước mơ, khán giả còn được chứng kiến nhiều câu chuyện hậu trường thú vị khi các thí sinh Indonesia phải tham gia vòng đấu loại trực tiếp. Sau vòng đấu loại 1-1, ba thí sinh Indonesia được lọt vào vòng trong là Aliel, Yason và Adhittama. Đội Campuchia cũng đã chọn được 3 thí sinh khá nhất là Ly Linda, Heng Chanvisal và Chanvi.
 

Tập 4 Chinh phục ước mơ sẽ phát sóng lúc 20h, ngày 28/5 trên VTV3.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất