Sống chung với rắn hổ mang vì nghĩ là bạn gái chuyển kiếp

24h - 14/11/2016, 18:07

Cho rằng con rắn dài 3m là chuyển kiếp của bạn gái đã mất, chàng trai sống chung sống với nó như vợ chồng.

 

Warranan Sarasalin Kanchanaburi, một chàng trai sống ở tỉnh Kanchanaburi miền Trung Thái Lan đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi kết hôn và chung sống với một con rắn hổ mang dài tới 3m. 

 - 1

Theo Sina, do khăng khăng tin rằng con rắn hổ mang dài 3 mét này chính là người bạn gái đã mất 5 năm trước đây hóa thân chuyển kiếp, Warranan đã yêu thương và sống chung với nó suốt thời gian qua. 

 - 2

Không chỉ chăm sóc con rắn như những người nuôi rắn khác, Warranan còn yêu thương và cho con rắn độc tham gia mọi hoạt động sinh hoạt của mình. Ăn cùng ăn, ngủ cùng ngủ, ngay cả khi đi dạo Warranan cũng sẵn sàng mang theo "người vợ rắn" của mình. 

 - 3

Thậm chí, Warranan còn cực đoan đến mức kết hôn với con rắn hổ mang, thực sự coi nó là một người vợ đích thực. Mặc cho mọi lời khuyên ngăn từ người thân, bạn bè, Warranan vẫn chung sống ngọt ngào với "người vợ rắn". 

 - 4

Qua những hình ảnh mà Warranan chia sẻ, có thể thấy cặp đôi chồng người vợ rắn này hoàn toàn bình thường như bao cặp đôi khác, cùng thư giãn với nhau, xem TV, đi dã ngoại tại hồ, chơi cờ, tập thể dục... trong mọi bức ảnh, Warranan đều nhìn "người vợ rắn" một cách vô cùng trìu mến.

 - 5

Warranan cho biết mình sẽ không bao giờ từ bỏ "người vợ rắn" này bởi "người vợ" này cho anh cảm giác rất giống với người bạn gái cũ. Warranan cũng chia sẻ rằng nhiều người đã nói với anh rằng: "Động vật là động vật, rắn mãi là rắn, một ngày nào đó nó sẽ làm hại bạn". Tuy nhiên anh bỏ qua mọi lời cảnh báo và tiếp tục cuộc sống vợ chồng với rắn hổ mang cực độc. 

 - 6

Warranan và "người vợ rắn" của mình đang nghỉ ngơi bên hồ sau khi đi dạo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất