‘Sống chung với mẹ chồng’ tập 27: Sau tất cả, Vân và Thanh đã ly hôn

Zing - 10/06/2017, 07:51

Sau phán quyết của tòa án, Vân và Thanh chính thức “đường ai nấy đi”. Thanh chuẩn bị có vợ mới trong khi Vân tận hưởng niềm vui trong công việc và đi du lịch.

Tập 26 Sống chung với mẹ chồng kết thúc với thắc mắc từ phía khán giả “Vân liệu có sẩy thai sau khi bị tai nạn trên đường?”. Câu hỏi đã được giải đáp trong tập 27 của bộ phim, phát sóng tối 9/6 trên kênh VTV1.

Sau khi gặp tai nạn, Vân bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện. Khi cô mở mắt thì đã có Trang bên cạnh. Vân không giấu được sự đau khổ trên gương mặt khi hay tin mình đã sẩy thai.

Thậm chí, cô còn phải cắt bỏ một bên buồng trứng. Ngồi bên bạn, Trang khóc nức nở vì không ngờ Vân lại phải rơi vào tình cảnh khổ sở như vậy.

‘Song chung voi me chong’ tap 27: Sau tat ca, Van va Thanh da ly hon hinh anh 1

Vân bị sẩy thai và phải cắt bỏ một phần buồng trứng. Ảnh: Chụp màn hình.

Trở về nhà thuê, Vân tỏ ra mệt mỏi vì sức khỏe chưa hồi phục. Trang muốn gọi điện cho nhà Vân để lên chăm sóc nhưng Vân từ chối. Sớm muộn gì ông bà Bằng cũng biết nhưng Vân chưa muốn nói với bố mẹ vào thời điểm hiện tại.

Buổi tối, khi vừa bước vào giường, Vân nhìn thấy dây bao cao su mà cô đã mang từ nhà chồng về. Cô bất ngờ phát hiện ra bà Phương đã cố tình chọc thủng bao cao su để Vân có thai. Vân gọi điện cho Trang để than thở và sau đó chỉ biết nằm một mình trên giường và khóc nức nở.

Trong một diễn biến khác, ông Bằng vẫn trăn trở về chuyện hôn nhân của con gái vì cho rằng "còn nước còn tát". Ông quyết định lên thành phố và đến tận nhà thông gia để nói chuyện. Nhưng đúng lúc định bấm chuông thì bố Vân chứng kiến cảnh Diệp tình tứ bên Thanh.

Ông Bằng tỏ ra bất lực. Ông tuyên bố Thanh đừng gọi ông là bố nữa vì "nghe rất gượng". Ông Bằng một mình về nhà trọ của Vân và thấy cảnh vợ đang ôm con gái khóc trong nhà.

‘Song chung voi me chong’ tap 27: Sau tat ca, Van va Thanh da ly hon hinh anh 2

Ông Bằng rưng rưng khi thấy vợ ôm con gái và khóc.

Thanh cũng không ngại gửi thẳng đơn ly hôn đến tòa soạn nơi Vân làm việc. Đồng nghiệp phát hiện chuyện riêng của Vân, ai nấy đều rất ngạc nhiên.

Nhu khuyên Vân nên suy nghĩ thật kỹ vì biết đâu có thể hòa giải được. Nhưng Vân bảo cô đã quyết định và sẽ không quay đầu lại. Cô còn tự nhủ phải học cách yêu bản thân nhiều hơn.

Trong khi đó, Thanh ngày càng chán chường cuộc sống và đắm chìm vào men rượu. Chấp nhận ly hôn nhưng thực ra trái tim anh luôn có hình ảnh của Vân.

Trong lúc thay đồ chuẩn bị đi làm, Thanh thấy chiếc váy ngủ màu đỏ trước kia Vân từng mặc. Anh ôm chiếc váy trong tay và nhớ lại kỷ niệm từng có giữa hai người.

Trong khi đó, bà Phương thúc giục Thanh nên tính chuyện xa hơn với Diệp bởi cô đã có bầu. Nhưng Thanh lạnh lùng nói: "Cô ta bẫy con thì tự đi mà chịu".

Khi ông Phương lên tiếng trách móc về thái độ và cách cư xử của  con trai, Thanh cũng tức tối nói mọi chuyện xảy ra đều do mẹ mình, chính bà là người đưa Diệp về nhà này.

Gặp Vân ở tòa án sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, Thanh hỏi thăm sức khỏe của cô. Anh bảo Vân sau này dù có chia tay nhưng vẫn có thể coi nhau như bạn bè. Nhưng Vân giờ đã coi Thanh như người xa lạ nên không còn muốn gặp anh nữa.

‘Song chung voi me chong’ tap 27: Sau tat ca, Van va Thanh da ly hon hinh anh 3

Vân không muốn giữ liên lạc với Thanh sau ly hôn.

Diệp vẫn tiếp tục "bám đuôi" Thanh. Cô đến tận tòa án để gặp Thanh và không giấu được niềm vui trên khuôn mặt khi chứng kiến cảnh anh ly hôn vợ.

Thanh bực bội hét vào mặt Diệp: "Giờ cô muốn thế nào? Cô muốn cưới tôi chắc". Nhưng Diệp trơ trẽn coi đó là lời cầu hôn và tự nói lời đồng ý. Quá tức giận, Thanh bỏ đi nhưng Diệp vẫn lẽo đẽo chạy theo.

Sau khi ly hôn, Vân trở nên rạng rỡ hẳn ra và đón chào cuộc sống mới. Nhân chuyến công tác ở Lào Cai, cô tranh thủ đi dạo cho thoải mái. Trong lúc đang đi bộ, Vân bị gãy guốc và trẹo chân.

Một người đàn ông bất ngờ xuất hiện và tặng cô một đôi giày mới. Người đàn ông đó tên Sơn, chính là người từng gây tai nạn cho Vân cách đây một thời gian. Trong một lần khác, Sơn cũng là người đã đưa Vân về khách sạn khi cô say xỉn.

Cách ứng xử của Sơn khiến Vân có chút ngượng ngùng. Nhưng cô vẫn cho số điện thoại và đồng ý gặp Sơn vào buổi tối.

Theo Dương Cầm / Zing

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất