Sơn Tùng M-TP sợ bị bố mẹ đánh khi xăm mình

Zing - 20/12/2016, 17:16

Sơn Tùng M-TP cố tình giấu bố mẹ khi xăm mình vì sợ bị đánh nhưng sau khi phát hiện hình xăm của con trai, mẹ nam ca sĩ còn nói đùa rằng bà cũng muốn được xăm.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 1

Tối 19/12, Sơn Tùng M-TP tổ chức buổi fan meeting tại Đà Nẵng, đây là sự kiện cuối cùng anh tham gia trước khi rời khỏi công ty quản lý của "ông bầu" Quang Huy.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 2

Hàng trăm người hâm mộ sắp hàng từ sớm để gặp thần tượng. Giọng ca quê gốc Thái Bình bày tỏ lòng biết ơn với cộng đồng Sky và mong muốn họ luôn đồng hành cùng anh trong chặng đường sau này.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 3

Lần đầu tiên, Sơn Tùng M-TP tâm sự với người hâm mộ về việc xăm hình nhưng lại phải giấu vì sợ bố mẹ "cho ăn đòn". Khi phát hiện, bố anh đã "cấm không được tiếp tục" nhưng đến hình xăm thứ 2 thì ông đã ngao ngán còn mẹ thì lại đòi con trai dắt đi thử. Hiện tại, ngôi sao 22 tuổi đã có đến 7 hình xăm.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 4

Fan của Sơn Tùng M-TP hỏi thần tượng về việc rời khỏi công ty quản lý cũ sẽ làm gì. Giọng ca Chắc ai đó sẽ về tiết lộ anh không dám nói trước điều gì nhưng hiện tại đã lập công ty riêng để thực hiện các dự án mình tâm huyết.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 5

Sơn Tùng M-TP khẳng định việc anh hoạt động độc lập không quá sớm và mỗi tháng anh sẽ phát hành một ca khúc, dành tiền bạc để quay MV cho người hâm mộ xem thỏa thích.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 6

Một fan nữ mạnh dạn lên sân khấu biểu diễn với ngôi sao điển trai. Ngoài vũ đạo, cô bé còn thể hiện màn đọc rap ấn tượng khiến Sơn Tùng M-TP cũng khen ngợi.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 7

Nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng tâm sự thêm về MV Lạc trôi mà anh và ê-kíp đã "băng rừng, vượt suối" để có những góc máy ưng ý nhất.

Son Tung M-TP so bi bo me danh khi xam minh hinh anh 8

Cuối buổi giao lưu, Sơn Tùng M-TP thể hiện những bản hit: Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chúng ta không thuộc về nhau... trong sự phấn khích của người hâm mộ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất