Sơn Tùng M-TP quỳ gối "cầu hôn" Thu Phương

Tiin - 26/06/2016, 11:16

Sơn Tùng M-TP và Thu Phương ngồi bệt xuống nền sân khấu khi song ca bài hát "Anh sai rồi" và "Chắc ai đó sẽ về" khiến hàng nghìn khán giả reo hò, phấn khích.

Sau lần lỡ hẹn với khán giả Hải Phòng, Thu Phương quyết định về Việt Nam để tái ngộ Sơn Tùng M-TP trong đêm nhạc tối 25/6 tại thành phố Vinh. Hơn 20 năm, giọng ca Giữ lại hạnh phúc mới có dịp hát cho giới trẻ nghe những bản tình ca.


Thu Phương và Sơn Tùng M-TP ngồi bệt xuống đất song ca bài Anh sai rồi. Cả 2 từng thể hiện bản hit này trong live show của nam ca sĩ gốc Thái Bình, sau 6 tháng, họ lại tìm cảm giác mới cho bài hát vốn đã quen thuộc. HLV The Voice đánh giá cao sự trưởng thành trong cách hát của đàn em.


Trong phút ngẫu hứng, giọng ca của 2 thế hệ 'chiêu đãi' hàng nghìn sinh viên khi hòa giọng trong ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Sơn Tùng M-TP chủ động đảm nhận phần bè, nhường sân khấu cho đàn chị.

Không những vậy, giọng ca Không phải dạng vừa đâu còn trổ tài beatbox để Thu Phương cất giọng trong ca khúc Nắng ấm xa dần. Màn song kiếm hợp bích này nhận được 'cơn mưa' hò reo của người hâm mộ.


Giọng ca điển trai ôm chầm lấy Thu Phương thay cho lời cảm ơn. Nữ ca sĩ hải ngoại cũng nói lời tri ân với khán giả trẻ trước khi chia tay chương trình.


Sau đó, Sơn Tùng M-TP đảm nhận vị trí kết thúc show với hàng loạt ca khúc hit. Giọng ca 22 tuổi khuấy động sân khấu làm fan đứng ngồi không yên.


Trước sức nóng của sinh viên, Sơn Tùng -TP cởi phăng áo khoác và bày tỏ niềm hạnh phúc khi được hát cho giới trẻ.


Hương Tràm tái ngộ khán giả quê nhà bằng những bản hit được remix sôi động như Ngốc, Ngại ngùng... Nữ ca sĩ cảm kích khi nhiều bạn trẻ chuẩn bị thi cử vẫn đến ủng hộ cô và đồng nghiệp. 


Mặc dù bị trễ chuyến bay và sức khỏe không tốt nhưng Trịnh Thăng Bình đã kịp 'bù đắp' bằng những ca khúc do chính anh làm mới lại, nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của giới trẻ.


Suni Hạ Linh khoe khả năng hát tiếng Hàn trong My Everything và sau đó trở lại với bản hit Em đã biết cùng vũ đạo đẹp mắt. 


Ngoài ca khúc hit Sau tất cả, Erik còn giới thiệu đến khán giả bài hát mới toanh: Turn it up với vũ đạo sôi động.


Được đứng trên sân khấu quê nhà, Phan Mạnh Quỳnh không giấu được xúc động. Anh thể hiện liên tục 3 ca khúc Vợ người ta, Tri kỷ, Khi người mình yêu khóc.


Khép lại tour diễn thành công, Phạm Quỳnh Anh hào hứng chụp ảnh cùng các ca sĩ tham gia chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất