Sơn Tùng hô hào fan bầu chọn để đi tiếp tại MTV EMA 2015

Ione - 08/10/2015, 13:51

Giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" chia sẻ không có cách nào để giải quyết nếu như antifan có ý định muốn bầu chọn cho đối thủ tại vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á giải EMA 2015.

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015

Sáng 8/10, Sơn Tùng M-TP tổ chức họp báo giới thiệu mini concert MTV VietNam - EMA Connection cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015. Đây là dịp để giọng ca người Thái Bình gửi lời cảm ơn tới fan thời gian qua đã bình chọn cho anh chàng trở thành đại diện Việt Nam tham gia vòng khu vực Đông Nam Á tại EMA Milan 2015. Live show cũng để cổ vũ tinh thần và kêu gọi fan tích cực bình chọn cho Sơn Tùng M-TP trong vòng 1 tuần tới.

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015-1

Sơn Tùng bày tỏ niềm hạnh phúc và vinh dự khi trở thành gương mặt đại diện Việt Nam đọ sức cùng các ứng cử viên trong khu vực. "Với Tùng đây là một cuộc chơi lớn và khi bước vào cuộc đua thì phải tự tin. Vì màu cờ sắc áo của Việt Nam, Tùng mong mọi người sẽ vote thật nhiều", Sơn Tùng chia sẻ cảm xúc.

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015-2

Giọng ca Không phải dạng vừa đâu thực hiện thao tác vote trên điện thoại để mong nhận được sự cổ vũ từ mọi người. Sơn Tùng chia sẻ không cảm thấy áp lực và sẽ bước vào cuộc đua một cách thoải mái, đi xa được đến đâu thì vui đến đó.

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015-3

Anh chàng thú nhận là chưa có cơ hội để tìm hiểu nhiều về các đối thủ trong khu vực nên cũng không có cách gì gọi là "đối phó".

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015-4

Khi bị làm khó bởi câu hỏi, Sơn Tùng có biện pháp gì để "đối phó" với antifan nếu họ có ý định bầu chọn cho đối thủ, anh chàng vui vẻ đáp: "Với việc này thì chẳng có biện pháp nào cả. Antifan muốn bầu chọn cho ai là quyền của họ, mình không ngăn cấm, cũng không bắt buộc họ phải bầu chọn cho mình. Tùng chỉ mong muốn những ai yêu thương mình thì sẽ ủng hộ hết mình trong cuộc bình chọn này thôi".

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015-5

Trong 3 lần tổ chức bình chọn ca sĩ đại diện Việt Nam tham gia EMA, Sơn Tùng là gương mặt giành chiến thắng thuyết phục với lượng vote chóng mặt, đạt hơn 1,3 triệu chỉ sau gần 1 tuần phát động. Với đà này, fan có quyền hy vọng, anh chàng sẽ tiếp tục cán đích tại cuộc đua bình chọn khu vực đang diễn ra.

son-tung-ho-hao-fan-bau-chon-de-di-tiep-tai-mtv-ema-2015-6

MTV VietNam - EMA Connection Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 sẽ diễn ra miễn phí tại Nhà Văn hóa Thanh Niên lúc 19h ngày 11/10 với giọng ca chính Sơn Tùng M-TP cùng các khách mời Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Bảo Thy, Hương Tràm, Hòa Minzy, nhóm Bee T. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể vào trang web chính thức của chương trình để bình chọn cho Sơn Tùng M-TP.

Xuân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất