Sơn Tùng bắt tay với đàn anh LK sau tin đồn hiềm khích

Zing - 30/11/2015, 22:50

Từng xảy ra tin đồn hiềm khích nhưng hai ca sĩ nổi tiếng từ giới underground chính thức hợp tác với nhau trong live show đầu tiên của Sơn Tùng M-TP.

Lil Knight (LK), cái tên nổi bật trong giới underground Hà thành được xác nhận là khách mời thứ hai trong live show M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên của Sơn Tùng. Trước đó, nhà sản xuất tiết lộ nữ ca sĩ Thu Phương sẽ có mặt trong chương trình.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Thông tin này khiến cho nhiều khán giả tò mò và phấn khích bởi giữa đàn anh LK và Sơn Tùng M-TP từng dính tin đồn hiềm khích. Tuy nhiên, chủ nhân bản hit Người lạ nơi cuối con đường cho biết mối quan hệ giữa anh và Sơn Tùng vẫn rất tốt. Anh khẳng định chưa một lần tham gia vào các lùm xùm xoay quanh đàn em. 

Rapper LK nổi tiếng trong cộng đồng hiphop và underground của Hà Nội.

Sơn Tùng chia sẻ: “LK và JustaTee là những đàn anh trong giới underground tạo cảm hứng rất nhiều vào thời kỳ đầu tôi hoạt động âm nhạc”.

Sơn Tùng từng là ca sĩ hoạt động dưới "mái nhà" LadyKillah (tập hợp những nghệ sĩ hoạt động ngầm tại Hà Nội). Nam ca sĩ cho biết anh chưa bao giờ quên giai đoạn này trong con đường sự nghiệp. Anh thừa nhận thành công của mình ở thời điểm hiện tại đều xuất phát từ cái nôi LadyKillah.

Live show đầu tiên của Sơn Tùng có tên M-TP Ambition: Chuyến Bay Đầu Tiên dự kiến diễn ra ở TP HCM (5/12/2015) và Hà Nội (9/1/2016).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất