"Soi" vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018

Afamily - 29/12/2017, 08:35

Tháng đầu tiên của năm hứa hẹn sẽ mở ra những khởi đầu mới cho cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo.

 

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 1.

 

Chiêm tinh dự đoán rằng Bạch Dương sẽ phải dồn hết tâm trí của mình để thúc đẩy các triển vọng trong sự nghiệp. Một vài yếu tố ngoại cảnh sẽ mang đến cho bạn những cản trở nho nhỏ. Điều này đòi hỏi ở Bạch Dương sự tập trung và cả một quyết tâm với cường độ thật cao. Tuy nhiên, đừng vội bỏ cuộc, vì những nỗ lực của bạn sẽ thu về lợi ích không chỉ cho bản thân mà còn cho các thành viên trong gia đình nữa đấy. Bên cạnh đó, vấn đề tài chính của nhà Cừu cũng được dự đoán rằng khá khởi sắc và còn nhận được sự trợ giúp từ phía bạn bè. Những chuyến đi du lịch đôi khi lại mang đến cho bạn những cơ hội đầu tư rất hời. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì tháng 1 không phải là thời gian thuận lợi cho các khoản đầu tư mang tính may rủi.

Ngôi nhà tình cảm của Bạch Dương được xếp hạng ở vị trí thứ hai vào tháng mà sự nghiệp quá nổi bật như thế này. Đối với những người đang trong cuộc sống hôn nhân, bạn dường như không đủ thời gian cho việc chăm sóc gia đình và thậm chí là trò chuyện với nửa kia. Trái lại, những Bạch Dương độc thân lại được xem là sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu ngay trong môi trường công việc của mình.

Dự báo cho thấy sức khỏe của Bạch Dương sẽ gặp chút vấn đề vào khoảng hai tuần đầu của tháng. Chiêm tinh khuyên bạn nên thường xuyên áp dụng các liệu pháp thư giãn tại nhà để giúp cơ thể nạp lại năng lượng. Nếu thực hiện đúng thì vào thời gian còn lại của tháng, Bạch Dương sẽ luôn trong trạng thái khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

Kim Ngưu (21/4- 20/5)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 2.

 

Những dự án kinh doanh có thể không mang lại những khoản lợi nhuận như Kim Ngưu đã tính toán từ trước. Thế nhưng, bạn cần phải kiên trì vì rất có thể mọi chuyện sẽ khởi sắc hơn vào cuối tháng. Điểm sáng duy nhất trong sự nghiệp của các Kim Ngưu vào giai đoạn này chính là sự ủng hộ từ phía gia đình và bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, tháng 1 không phải là tháng thuận lợi cho vấn đề tài chính. Chiêm tinh khuyên bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi chi tiền cho một hoạt động đột xuất nào đó.

Do ảnh hưởng của Nhật thực mà bầu không khí gia đình của Kim Ngưu sẽ không mấy hòa thuận. Bạn sẽ có những mâu thuẫn nho nhỏ với các thành viên lớn tuổi trong gia đình, thế nhưng tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ phức tạp thì hãy cố gắng biến nó trở thành một mối quan hệ bền chặt và lâu dài. Còn đối với các Kim Ngưu độc thân thì triển vọng để tiến xa hơn trong chuyện tim mạch đang có xác suất rất cao.

Chiêm tinh dự đoán rằng vấn đề thể lực của Kim Ngưu sẽ rất ổn định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan trước những thay đổi nhỏ trong cơ thể. Thực hiện những biện pháp ngăn ngừa thường xuyên và ngủ đủ giấc nhé!

Song Tử (21/5- 21/6)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 3.

 

Tháng mới cho thấy công việc của nhà Song Tử rất thuận lợi với một môi trường làm việc bình đẳng và thoải mái. Việc chinh phục mục tiêu sẽ trở nên dễ dàng hơn so với tầm với của bạn. Nếu đang là một Song Tử tìm việc làm thì rất có thể bạn sẽ tìm được một nhà tuyển dụng ưng ý vào khoảng tuần thứ 2 của tháng đấy. Chiêm tinh tháng mới cũng dự đoán, vấn đề tiền nong của Song Tử sẽ không mấy hứa hẹn. Việc đầu tư làm ăn sẽ không mang lại lợi nhuận cao. Vì thế, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi đến khi tình thế trở nên tốt đẹp hơn.

Hoạt động xã hội của bạn sẽ trở nên rất tích cực, điều này giúp Song Tử tạo lập các mối quan hệ bạn bè mới. Bên cạnh đó, tháng 1 còn mang đến cho bạn một bầu không khí gia đình vô cùng ấm áp và dễ chịu. Song Tử sẽ thường xuyên có các buổi trò chuyện hoặc tiệc nhỏ bên các thành viên trong gia đình mình. Còn đối với chuyện tình cảm thì mọi tín hiệu khả quan sẽ đến với những Song Tử đang độc thân.

Sức khỏe của Song Tử được dự đoán rằng sẽ được cải thiện rất nhiều. Bạn sẽ luôn trong trạng thái thư giãn trước những áp lực đến từ phía công việc hay cuộc sống. Tuy nhiên, chiêm tinh khuyên bạn nên bắt đầu tập một môn thể thao và duy trì nó thật lâu dài nhé!

Cự Giải (22/6- 22/7)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 4.

 

Chiêm tinh tháng mới dự đoán rằng, Cự Giải sẽ vấp phải những sai sót tại môi trường làm việc. Bạn luôn hi vọng sẽ có một đường lối quản lí mới đến từ phía cấp trên và rất có thể điều này sẽ xảy ra vào cuối tháng. Những chuyến đi thực tế sẽ giúp những bản kế hoạch của bạn trở nên thực tiễn hơn. Đồng thời, chiêm tinh cũng khuyên Cự Giải nên làm việc nhóm nhiều hơn để có thể nhanh chóng giải quyết những khó khăn. Bên cạnh đó, triển vọng tăng trưởng tài chính của bạn là khá mơ hồ. Cự Giải nên kiên trì chờ đợi cơ hội thay vì cố gắng tìm một mối đầu tư không chắc chắn.

Dự rằng có thể sẽ có sự cố xảy ra giữa các thành viên trong gia đình liên quan đến vấn đề tài chính. Sự bền chặt giữa các mối quan hệ hiện tại phụ thuộc rất lớn vào cách nhìn nhận và giải quyết của bạn. Tuy nhiên, sau những biến động thì mọi chuyện sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Các Cự Giải đang trong cuộc sống hôn nhân có thể sẽ được chào đón một thành viên mới. Còn với các Cự Giải đang tìm kiếm nửa kia thì việc hòa nhập vào một mối quan hệ tình cảm sẽ vô cùng dễ dàng.

Sức khỏe của bạn đang trong chế độ cần được bảo trì và quan tâm chu đáo trong tháng này. Kiểm tra định kì sẽ giúp bạn yên tâm hơn trước những thay đổi trong cơ thể. Đồng thời, Cự Giải nên duy trì một chế độ ăn đầy đủ và liệu pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Sư Tử (23/7- 22/8)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 5.

 

Triển vọng nghề nghiệp của Sư Tử có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các yếu tố ngoại cảnh. Bầu không khí tại nơi làm việc của bạn khá ảm đạm, mọi kế hoạch dường như cũng đang chịu sự trì trệ. Việc duy nhất Sư Tử cần làm chính là kiên nhẫn chờ đợi những cơ hội tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, bù lại, ngân khố của bạn được dự đoán sẽ khá ổn định. Phần lớn là nhờ vào những khoản tiền bất ngờ đến từ việc kinh doanh hoặc thậm chí là trúng số.

Ngôi nhà tình cảm của Sư Tử được dự đoán là sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn luôn tìm thấy niềm vui trong chuyện tình yêu với nửa kia. Bên cạnh đó, bầu không khí gia đình của Sư Tử sẽ rất ấm áp với những buổi ăn tối thường xuyên. Nếu bạn là một Sư Tử đang trong quá trình tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn thì hãy chuẩn bị để mở cửa trái tim cho đối phương tương thích nhé!

Sức khỏe của Sư Tử sẽ luôn duy trì trạng thái ổn định. Trong bạn luôn tồn tại một nguồn năng lượng tích cực để thực hiện mọi hoạt động. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên tham gia các bộ môn khiêu vũ hoặc Aerobic để cải thiện vóc dáng của mình nhé!

Xử Nữ (23/8- 22/9)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 6.

 

Chiêm tinh tháng 1 dự đoán rằng, Xử Nữ sẽ gặp chút hỗn loạn trong các vấn đề chuyên môn, đặc biệt là những hiểu lầm với đồng nghiệp. Ngoài ra, môi trường làm việc của bạn đang dần xuất hiện những dấu hiệu của sự cạnh tranh và ít nhiều chúng sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của Xử Nữ. Vì vậy, chiêm tinh khuyên bạn nên bình tĩnh và thật khéo léo trong việc giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên, đối với vấn đề tài chính, đây lại là một tháng bội thu. Ngân khố của bạn sẽ tăng lên đáng kể phù hợp cho việc mua sắm những món đồ mà trước giờ bản thân vẫn đắn đo.

Ngôi nhà tình cảm của Xử Nữ được dự đoán rằng sẽ khá như ý trong tháng mới. Thần tình yêu sẽ luôn đồng hành cùng các Xử Nữ độc thân. Khả năng rất cao là bạn sẽ tìm thấy nửa kia trong môi trường làm việc, đặc biệt hơn Xử Nữ rất có thể sẽ bị cuốn hút bởi những đối phương đang làm việc trong ngành Y. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và các thành viên trong gia đình mình sẽ ngày càng được thắt chặt.

Theo dự đoán của bác sĩ chiêm tinh, vấn đề sức khỏe của Xử Nữ sẽ rất tuyệt vời. Những đợt lạnh đầu năm dường như không ảnh hưởng gì nhiều đến sức đề kháng dẻo dai của bạn. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên Xử Nữ hãy duy trì thể lực của mình bằng việc tập thể thao hoặc thiền định thường xuyên.

Thiên Bình (23/9- 23/10)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 7.

 

Những tham vọng nghề nghiệp không còn là mục tiêu bám đuổi của Thiên Bình trong tháng này. Thay vào đó, bạn sẽ thảnh thơi tận hưởng những cảm xúc thú vị do công việc mang lại. Dự báo cũng cho thấy, chuyện tiền nong của Thiên Bình sẽ rất tuyệt vời, những khoản thu và chi luôn có sự luân phiên hài hòa. Ngoài ra, ngân khố của bạn còn có khả năng tăng thêm nhờ vào các khoản đầu tư sáng tạo hay xúc tiến bán hàng đầu năm. Tuy nhiên, hãy chắc rằng những khoản nợ đã được thanh toán trước khi chi tiền cho những hoạt động giải trí nhé!

Một vài mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình lại chính là cơ hội để Thiên Bình sắp xếp lại mọi thứ và thấu hiểu hơn mái ấm của mình. Nếu bạn và nửa kia đang trong tình trạng bất ổn thì hãy giải quyết mọi chuyện bằng một cuộc hội thoại nghiêm túc thay vì cố gắng đổ lỗi cho nhau. Ngoài ra, chiêm tinh cũng khuyên các Thiên Bình độc thân nên tránh vướng vào những mối quan hệ trong tháng này.

Sức khỏe của Thiên Bình sẽ có vài dấu hiệu bất ổn trong những tuần đầu của tháng. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được cải thiện rõ rệt nhờ vào việc nghỉ ngơi đầy đủ và tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh vấn đề thể lực, chiêm tinh cũng khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn về mặt tinh thần của mình. Những liệu pháp liên quan đến tâm linh hoặc thiền định có thể sẽ giúp ích cho Thiên Bình đấy!

Bọ Cạp (24/10- 21/11)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 8.

 

Công việc của bạn sẽ không quá bận rộn cũng như không gặp phải bất kỳ cản trở nào trong tháng này. Điều này sẽ mang đến cho Bọ Cạp một khoảng thời gian đủ để lên cho mình một kế hoạch triển vọng trong tương lai. Nếu bạn đang tìm việc thì cơ hội sẽ đến với bạn vào những tuần cuối của tháng. Còn nếu bạn là một doanh nhân thì đây là giai đoạn phù hợp cho việc mở rộng nguồn nhân lực. Vấn đề tiền tệ sẽ mang đến cho Bọ Cạp những tin vui liên tục. Ngân khố của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ đến từ các thành viên trong gia đình, cũng như các khoản thu nhập bất ngờ. Khả năng tài chính hiện tại sẽ giúp Bọ Cạp đủ sức chi trả cho những món hàng đắt tiền hoặc đầu tư vào một kế hoạch làm ăn nào đó.

Chiêm tinh tháng 1 cho thấy, mối quan hệ gia đình của bạn sẽ luôn tràn ngập niềm vui. Bên cạnh đó, chiêm tinh khuyên những Bọ Cạp độc thân nên cân nhắc hơn trong chuyện tìm hiểu đối phương. Các mối quan hệ xã hội của bạn cũng có thể gặp phải những hiểu lầm cần đến cách ứng xử khéo léo để tháo gỡ.

Vấn đề thể lực của Bọ Cạp sẽ được đảm bảo cho đến giữa tháng. Chiêm tinh khuyên bạn nên có kế hoạch nghỉ ngơi và ăn uống hợp lí. Ngoài ra, các buổi tập thể dục hoặc thư giãn tại nhà sẽ giúp cơ thể bạn nạp thêm năng lượng đấy.

Nhân Mã (22/11- 21/12)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 9.

 

Những kế hoạch sự nghiệp của Nhân Mã chỉ đang trong giai đoạn quan sát và tính toán. Thất bại của những lần trước sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thành công trong lần này. Đừng ngần ngại xin lời khuyên từ đồng nghiệp và kể cả cấp trên của mình nhé. Ngoài ra, chuyện tiền nong của Nhân Mã sẽ rất khởi sắc xuyên suốt tháng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chăm chỉ một chút để đạt được những mục tiêu tài chính lớn hơn của bản thân.

Những mối quan hệ cá nhân lẫn xã hội của bạn sẽ hài hòa hơn bao giờ hết. Các Nhân Mã độc thân sẽ có thêm nhiều cơ hội lãng mạn bên người phù hợp. Tuy nhiên, chiêm tinh khuyên bạn nên nghiêm túc nếu muốn mối quan hệ của mình tiến xa hơn. Nhân Mã có xu hướng tìm kiếm những hạnh phúc về mặt tinh thần hơn là vật chất vào tháng này. Chính điều này sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái và bình yên.

Chiêm tinh y học cho thấy, sức khỏe của Nhân Mã sẽ rất tốt mà không gặp phải bất kì trục trặc gì. Để duy trì trạng thái này, bạn cần thường xuyên tập thể dục đặc biệt là Yoga hoặc khiêu vũ thể thao.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 10.

 

Gia đình sẽ là hậu thuẫn vững chắc cho triển vọng nghề nghiệp hiện tại của Ma Kết. Các hoạt động công việc của bạn sẽ rất nổi trội và vô cùng sáng tạo. Nếu bạn là một Ma Kết năng nổ và yêu thích trải nghiệm thì chiêm tinh tháng mới gợi ý rằng bạn hãy đầu tư kinh doanh lĩnh vực du lịch địa phương. Bên cạnh đó, tình hình tài chính của Ma Kết sẽ được cải thiện đáng kể bằng việc cắt giảm những chi tiêu không cần thiết. Ngoài ra, đây còn là thời điểm phù hợp để giải quyết các khoản vay cũ và gửi thêm tiền mặt vào ngân hàng.

Chiêm tinh cho thấy, cuộc sống gia đình của bạn sẽ rất tuyệt vời. Đồng thời, Ma Kết đang có những nỗ lực trong việc kiềm chế những cảm xúc bốc đồng của bản thân. Đối với các Ma Kết đang cô đơn, bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ hẹn hò, tìm hiểu. Tuy nhiên, chiêm tinh cho thấy sự chưa thật sự chân thành và nghiêm túc lâu dài từ bạn.

Các vấn đề sức khỏe được dự đoán sẽ không hề có bất ổn nào. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ quên thói quen tập thể dục của mình. Năng lượng do hành tinh Mặt trời mang lại sẽ giúp Ma Kết luôn tràn đầy sức sống và không bị ảnh hưởng bởi những chứng cảm cúm thông thường.

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 11.

 

Chiêm tinh tháng 1 khuyên Bảo Bình nên nỗ lực nhiều hơn trong môi trường làm việc của mình. Nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân đúng lúc sẽ giúp bạn dễ dàng thăng tiến hơn. Nguồn thu nhập của Bảo Bình cũng được dự đoán sẽ có sự tăng trưởng ổn định. Ngoài ra, đây cũng là thời gian phù hợp để thực hiện các hoạt động làm thêm hoặc tăng ca đấy!

Các mối quan hệ cá nhân lẫn xã hội của Bảo Bình đều sẽ gặp vài trục trặc trong tháng này. Đồng thời, bạn cũng nên cẩn thận trong cách ứng xử với những người mới quen để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Sức khỏe của nhà Bảo Bình cũng sẽ luôn trong trạng thái ổn định. Tuy nhiên, bạn cũng cần duy trì thể lực của mình bằng việc tập thể dục kết hợp cùng một chế độ ăn uống lành mạnh nhé!

Song Ngư (19/2- 20/3)

Soi vận mệnh của 12 cung Hoàng đạo trong tháng đầu tiên của năm 2018 - Ảnh 12.

 

Các triển vọng nghề nghiệp hiện tại của Song Ngư luôn nhận được sự ủng hộ và thậm chí là nhận được đầu tư từ các thành viên trong gia đình. Vì thế, công việc của bạn sẽ ngày càng thuận lợi và phát triển. Tài chính của Song Ngư trong tháng 1 sẽ không gặp phải một bất ổn nào. Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi các hoạt động làm ăn sinh lời nên hãy mạnh dạn đầu tư vào chúng nhé!

Do ảnh hưởng của Nhật thực mà các mối quan hệ của Song Ngư sẽ gặp những rắc rối nho nhỏ. Tuy nhiên, trong quá trình tham gia các hoạt động tình nguyện, bạn sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ của mình. Bên cạnh đó, các Song Ngư độc thân cũng có dịp tiến đến các mối quan hệ tình cảm; tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Song Ngư sẽ luôn trong trạng thái dồi dào năng lượng với một sức khỏe tuyệt vời. Chiêm tinh khuyên bạn nên bắt đầu chơi một môn thể thao và cố gắng bỏ những thói quen xấu để duy trì thể lực của mình nhé!

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất