Điểm danh 5 cung Hoàng đạo mau nước mắt nhất

Afamily - 19/12/2017, 16:01

Nước mắt có vẻ như là cách giải tỏa cảm xúc tốt nhất với mọi người, nhưng cung Hoàng đạo nào đặc biệt ưa thích khóc đây?

 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có vẻ như là một đứa trẻ không chịu lớn trong mắt nhiều người. Họ vô địch về mặt khóc lóc, ăn vạ và mỗi lần như thế đều chẳng bao giờ chịu yên lặng phút nào. Họ biết yếu điểm của bạn ở đâu và nắm chắc lấy chúng. Những giọt nước mắt của Bạch Dương tuôn ra không ngừng nghỉ, chúng mang theo cả sự phẫn nộ ồn ào. Bạn còn làm gì được với một Bạch Dương đang gào khóc nữa đây? Hãy để họ yên, Bạch Dương không cần bạn ở bên, thể hiện lòng tin hay gì đó. Chỉ cần bạn đồng ý với những gì Bạch Dương muốn là được rồi.

 - Ảnh 1.

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thường tỏ ra dáng vẻ họ thế nào cũng được, có thể chịu đựng hết thảy nhưng không. Một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra Song Tử ít nhiều đều có vấn đề về rối loạn nhân cách, họ bình tĩnh, tự tin và vui vẻ, nhưng rồi đột ngột, họ sẵn sàng bỏ mặc mọi thứ và òa khóc mà không ai thấu hiểu. Song Tử cũng không khóc trong yên lặng, họ gây ồn ào và náo nhiệt để mọi người biết đến và thể hiện sự quan tâm. Trong mắt mọi người luôn là người vui vẻ, sự khóc lóc của Song Tử bỗng trở nên thật nặng nề. Cũng muốn vượt qua và trở nên khá hơn, nhưng Song Tử tự giam mình vào tâm trang u sầu ấy, không muốn thoát ra và mãi đắm chìm.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thường là người khá bảo thủ không chịu nhận sai trước những sai lầm của mình, Thiên Bình hay trở nên ồn ào trong dáng vẻ bị oan uổng với câu nói kinh điển "Cái này không phải là tại tôi". Thiên Bình sống kiêu hãnh nhưng khi có vấn đề, họ thích hưởng thụ sự thương hại dỗ dành của người khác. Bạn khăng khăng giữ nguyên ý kiến của mình, kệ Thiên Bình ở đó với những mối cảm xúc rồi bời và rồi bạn sẽ thấy ngay một Thiên Bình nức nở trong oan ức.

 - Ảnh 2.

 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu quen thân với một Xử Nữ, bạn không thể phủ nhận rằng chẳng có gì làm hài lòng người bạn này, và khóc lóc ầm lên chính là cách họ thu hút sự chú ý ở bạn. Lúc đó Xử Nữ trở thành một đứa trẻ xấu tính, kêu khóc và không còn quan tâm đến bất cứ ai hay đang ở đâu mà cứ thả mình trôi theo dòng cảm xúc. Nếu bạn muốn an ủi Xử Nữ, hay đơn giản là muốn làm họ cảm thấy khá hơn thì không gì quý giá hơn sự im lặng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn cứ bỏ mặc Song Ngư khi họ cần bạn nhất, nước mắt của Song Ngư sẽ nhấn chìm cả thế gian. Nhưng thay vì bực tức, làm ồn hay phẫn nộ, Song Ngư chân thực với cảm xúc và cá tính con người mình. Họ buồn và thất vọng, nên cứ dấm dứt khóc. Không khóc để gợi sự chú ý hay lòng thương, nhưng dáng vẻ tội nghiệp của Song Ngư tự gặt hái được điều đó. Nhạy cảm và yếu đuối, ai cũng cần nhớ lấy điều này khi tiếp xúc cùng Song Ngư.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất