Siu Black mặc xuề xòa, được hộ tống về nhà sau đêm thi

Zing - 29/08/2015, 14:41

Ngay sau đêm chung kết Ngôi sao phương Nam, "họa mi núi rừng" vội vàng ra về dù nhiều khán giả rất muốn chụp hình chung với chị.

1

Đêm chung kết cuộc thi Ngôi sao phương Nam được truyền hình trực tiếp tối 28/8 từ phim trường ở Gò Vấp, TP HCM. Khoảng thời gian này, Siu Black không bị các chủ nợ bủa vây như trước song ban tổ chức cuộc thi vẫn cẩn thận trong việc đảm bảo sự an toàn cho giọng ca đại ngàn.

2

Khi chương trình kết thúc, Siu Black thay váy đơn giản, nhanh chóng ra xe của ban tổ chức ra về. Bắt gặp ống kính máy ảnh, nữ ca sĩ nhanh nhẹn tạo dáng. Hiện, giọng ca Ly cà phê Ban Mê về quê sống và thỉnh thoảng mới chạy show ở Sài Gòn.

3

Nhiều khán giả yêu mến giọng hát lẫn cá tính Siu Black trên ghế nóng đã chờ sẵn phía ngoài sân khấu xin chụp hình cùng chị. Nữ ca sĩ vui vẻ chiều yêu cầu người hâm mộ.

1

Chị di chuyển ra xe và có sẵn người túc trực ở đó. Việc đi lại của Siu được ban tổ chức giữ kín nhằm đảm bảo an toàn khi họ cất công mời chị trở lại vai trò giám khảo.

2

Sau biến cố, "chị Siu" sụt cân trông thấy nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan để tiếp tục sống với đam mê.

1

Trước đó, để chuẩn bị lên sóng, Siu Black được các nhân viên hậu đài lo trang phục, make-up trong hậu trường.

2

Nữ ca sĩ tươi tắn chụp ảnh cùng Dương Triệu Vũ. Em trai Hoài Linh cho biết rất mến mộ giọng hát đàn chị.

Anh cũng rất thân mật với Đoan Trang.

Anh cũng thân mật với Đoan Trang trong cánh gà. Không hẹn mà gặp, hai chị em đều diện trang phục trắng, nổi bật trên hàng ghế giám khảo.

Hồ Quỳnh Hương đẹp

Hồ Quỳnh Hương đến từ sớm dù cô chỉ biểu diễn một tiết mục trong đêm. Người đẹp có dịp tái ngộ Phạm Chí Thành - học trò của cô ở X Factor - và anh xuất sắc đăng quang trong đêm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất