Siu Black đến chúc mừng Quang Hà ra mắt MV mới

Zing - 24/05/2017, 11:08

Hiếm khi xuất hiện tại sự kiện của đồng nghiệp nhưng với Quang Hà, "Họa mi núi rừng" khẳng định bất cứ khi nào ca sĩ gốc Bắc cần, chị sẽ có mặt.

Chiều 23/5, Quang Hà tổ chức ra mắt MV Nhớ làm gì một người như anh tại TP.HCM. Nam ca sĩ cho biết nội dung MV gửi tới người xem nhiều suy nghĩ về danh vọng, tiền tài của cuộc sống.

Những thú vui hoan lạc có thể làm mất đi tình yêu đích thực. Mỗi người nên biết trân trọng và vun đắp tình yêu. Buổi tiệc nào cũng tàn và chỉ còn lại tình cảm chân thành. Đó là những thông điệp trong sản phẩm mới mà Quang Hà muốn sẻ chia.

Với Nhớ làm gì một người như anh, Quang Hà tiếp tục gắn bó với dòng nhạc sở trường là pop ballad. MV được quay liên tục 3 ngày. Quang Hà tiết lộ để thể hiện cảnh khóc, ê-kíp phải đợi anh khá lâu.

Siu Black den chuc mung Quang Ha ra mat MV moi hinh anh 1

Quang Hà thể hiện ca khúc trong MV gửi tặng khách mời. Ảnh: Nguyễn Thành.

Quang Hà kể anh không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên khó rơi nước mắt. Vì thế nam ca sĩ phải học hỏi kinh nghiệm lấy cảm xúc từ bạn bè làm diễn viên cách hóa thân nhanh nhất.

Xuất hiện tại họp báo với vẻ ngoài tươi tắn, Siu Black khiến mọi người quan tâm sau chia sẻ giảm 10 kg và đang sống chung với nhiều căn bệnh như tiểu đường, cao huyết áp. Chị xua tay: "Tôi phải thường xuyên đo huyết áp và ăn kiêng, vất vả một chút nhưng không sao cả. Cuộc đời tôi trải qua bao nhiêu khó khăn hơn thế".

Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen cho sự cố gắng không ngừng của Quang Hà trong âm nhạc. Chị khẳng định: "Ai thì tôi có thể từ chối, chứ Quang Hà chỉ cần nói một tiếng, tôi sẽ có mặt".

Ca sĩ gốc Bắc và họa mi núi rừng giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm qua. Ngay trong thời gian sóng gió vì nợ nần, Quang Hà vẫn mời đàn chị tham gia show, động viên và giúp đỡ Siu Black.

Siu Black den chuc mung Quang Ha ra mat MV moi hinh anh 2

Siu Black phấn khích cổ vũ đàn em hát. Ảnh: Nguyễn Thành.

Đến chúc mừng Quang Hà ra mắt sản phẩm mới còn có nhiều đồng nghiệp thân thiết với anh như Khắc Việt, Long Nhật, Bằng Cường, Uyên Trang...

Theo Bích Hằng / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất