Selena Gomez lạ “ngỡ ngàng” trong MV mới của Taylor Swift

Yan - 17/05/2015, 22:36

Đôi bạn thân nổi tiếng của Hollywood dường như luôn sát cánh và ủng hộ nhau trong mọi việc khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Sau một khoảng thời gian khá dài chờ đợi, mới đây, Taylor Swift đã “tận tay” tiết lộ với khán giả về tấm poster đầu tiên cũng như tạo hình của Selena Gomez trong MV mới nhất – Bad Blood của cô nàng. “Hãy gặp gỡ Arsyn @selenagomez #BadBloodMusicVideo”, giọng ca Blank Space chú thích bức ảnh đen trắng của cô bạn thân trên trang mạng xã hội cá nhân.

Trong ảnh, Selena có vẻ ngoài khá khác lạ, cô nàng trông khá “hầm hố” với mái tóc giả ngắn ôm sát đầu và một chiếc súng lớn trên tay. Nữ ca sĩ lấy tên nhân vật của mình là Arsyn khiến nhiều người không khỏi tò mò, được biết tất cả tên nhân vật có mặt trong MV mới của Taylor đều được từng nghệ sĩ tự mình lựa chọn. Selena cũng đã đăng bức ảnh trên lên trang mạng xã hội của mình thể hiện sự phấn khích trước sản phẩm mới của người bạn thân thiết.

Chỉ còn một vài giờ nữa trước khi MV được phát hành, nhưng người hâm mộ của Taylor đã không thể chờ đợi thêm được nữa để có thể thưởng thức sản phẩm mới với số lượng khách mời “khủng” và “hoành tráng” này. Với những tấm poster đã được tung ra trước đó, các nghệ sĩ tham gia MV bao gồm Cindy Crawford, Cara Delevingne, Ellen Pompeo, Martha Hunt, Jessica Alba, Serayah McNeill, Ellie Goulding, Hailee Steinfeld, Lena Dunham, Zendaya, Gigi Hadid, Lily Aldridge, Kendrick Lamar, và Hayley Williams.


Một số poster vừa ra mắt trong Mv của Taylor

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất