SECRET dính nghi án ‘T-ara thứ 2’

Zing - 03/06/2015, 19:24

Cư dân mạng bất ngờ khi Sunhwa công khai phản pháo đồng đội trên mạng xã hội.

Ca sĩ Han Sunhwa của nhóm nhạc nữ SECRET đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng Hàn. Một số cập nhật của cô trên mạng xã hội trong thời gian gần đây làm nổi lên nghi án mâu thuẫn nội bộ trong nhóm.

Ngày 1/6, trong chương trình Yaman TV của đài Mnet, thành viên Jung Hana chia sẻ câu chuyện liên quan tới thói quen uống rượu của SECRET. Nhắc tới Sunhwa, cô cho biết: “Khi rượu vào, cô ấy than vãn rất nhiều về thế giới xung quanh”.

Tuy nhiên, dường như Sunhwa không nhất trí với câu chuyện trên truyền hình của đồng nghiệp. Ngày 2/6, cô đăng ảnh chụp màn hình từ show Yaman TV lên trang cá nhân. “Ba năm trước, nhóm nhậu chung một hoặc hai lần vì chuyện giữa các thành viên. Lúc đó, tôi kể mình buồn như thế nào về hình tượng ngớ ngẩn của mình. Nhưng chắc Hana nghĩ như vậy là phàn nàn rất nhiều về thế giới”, Sunhwa trực tiếp biểu lộ suy nghĩ trên Twitter.

Sunhwa khó chịu sau chia sẻ của bạn chung nhóm trên truyền hình.

Sunhwa khó chịu sau chia sẻ của bạn chung nhóm trên truyền hình.

Sau đó, cô tiếp tục chia sẻ: “Thực ra, chúng tôi chỉ uống chung một lần thôi”. Cập nhật trên trang cá nhân của Sunhwa làm dấy lên nghi ngờ về không khí căng thẳng giữa hai cô gái. Các fan tỏ ra bất ngờ khi nhận ra, hai thành viên trong một nhóm nhạc hoạt động 6 năm có mối quan hệ sơ sài tới mức chỉ từng nhậu chung với nhau một lần.

Hành động công khai ý kiến phản pháo, thay vì dàn xếp riêng của Sunhwa, cũng vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng. Cách làm này gợi lại scandal bắt nạt từng khiến nhóm T-ara lao đao. Một số thành viên trong T-ara được cho là ngầm phê bình thái độ thiếu chuyên nghiệp của Hwayoung qua mạng xã hội trước khi bê bối chèn ép và loại Hwayoung bùng nổ.

SECRET gồm 4 thành viên, thành lập từ năm 2009.

SECRET gồm 4 thành viên, thành lập từ năm 2009. 

Ngày 3/6, TS Entertainment vội lên tiếng dập tắt tin đồn. Người đại diện khẳng định Sunhwa và Hana không có bất đồng. “Tôi nghĩ cô ấy viết như vậy do cảm thấy bực bội. Nếu dòng trạng thái đó có vấn đề, chúng tôi đã bảo cô ấy xóa rồi”, TS Ent cho biết.

Bốn thành viên trong nhóm sẽ tổ chức họp fan ở Singapore và Đài Loan vào ngày 27 và 28/6. Theo công ty, tất cả đã gặp gỡ để chuẩn bị trong không khí thân thiện, tốt đẹp ngay sau khi Yaman TV phát sóng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất