Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: "Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư"

Afamily - 03/05/2017, 17:14

"Chanh bao giờ cũng tự giải quyết, không bao giờ muốn lôi kéo đồng nghiệp và mọi người vào những câu chuyện riêng tư của chính mình" - Phương Thanh chia sẻ sau vụ ồn ào bị Đàm Vĩnh Hưng chèn ép.

Sau scandal Hồ Ngọc Hà chèn ép Minh Hằng ở The Face 2017 , làng giải trí lại xôn xao với nghi án Đàm Vĩnh Hưng gây áp lực để Phương Thanh không ngồi ghế nóng cùng mình tại I can do that. Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng khi phía ban tổ chức I can do that tung ra bằng chứng Đàm Vĩnh Hưng bắt ép đơn vị này không để Phương Thanh làm giám khảo xuyên suốt chương trình. Nếu ban tổ chức không đồng ý, Đàm Vĩnh Hưng sẽ rời khỏi cuộc thi.

Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư - Ảnh 1.

Phương Thanh

Trong lúc mũi dùi dư luận đang chĩa về phía Mr. Đàm thì nam ca sĩ bất ngờ đăng đàn phản pháo. Đàm Vĩnh Hưng khẳng định rằng những thông tin ban tổ chức đưa ra là hoàn toàn bịa đặt và vu khống. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi các nghệ sĩ thân quen không tham gia chương trình do đơn vị sản xuấtI can do that  đầu tư. Dẫu vậy, Đàm Vĩnh Hưng từ chối nhắc đến mối quan hệ hiện tại với Phương Thanh. Trong bức "tâm thư" rất dài đăng trên facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng không hề đề cập đến Phương Thanh - người liên đới trực tiếp trong vụ việc này.

Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng

Đáp lại Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh cũng vừa có những chia sẻ quanh vụ việc. Nữ ca sĩ cho biết:

"Bản lĩnh của 1 con người rất là quan trọng. Bản lĩnh của 1 ngôi sao - người công chúng còn quan trọng hơn. Chanh bao giờ cũng tự giải quyết, không bao giờ muốn lôi kéo đồng nghiệp và mọi người vào những câu chuyện riêng tư của chính mình. Đó là 1 việc làm tối kỵ. Vì nó sẽ gây khó xử cho đồng nghiệp và những người yêu mến mình. Bởi chương trình nào cũng vậy, không chỉ có 2 người hiềm khích với nhau mà còn bao nhiêu đồng nghiệp nữa. Họ rất độc lập, tên tuổi và cuộc sống cũng riêng biệt. Nếu họ vì bênh ta hay không bênh ta, họ cũng rơi vào thế không hay. Hãy cho chính Chanh giải quyết những khúc mắc của riêng mình. Cám ơn mọi người đã quan tâm.... Yên tâm Chanh tự lo được. Rèn luyện bản lĩnh là vậy đó. Đôi khi phải chấp nhận thua tất cả để thắng chính bản thân mình trước đã".

Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư - Ảnh 3.

 

Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của Phương Thanh trên phim trường "I can do that"

Hiện tại, Phương Thanh đang cùng các nghệ sĩ quay hình cho những tập đầu tiên của I can do that . Nữ ca sĩ liên tục đăng tải hình ảnh vui vẻ trong hậu trường kèm với lời nhắn: "Xin đừng lôi em vào những nhân duyên - chuyện cũ", "Sau không ít thị phi, đã bắt đầu quay tập đầu tiên. Thôi thì đầu xui đuôi lọt, trục trặc cũng khá nhiều rồi. Qua hết nhanh đi cho các nghệ sĩ được chơi game thoải mái. Thương các nghệ sĩ trẻ bị thử thách quá mức".

Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư - Ảnh 5.

 

Sau ồn ào với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh lên tiếng: Không muốn lôi kéo đồng nghiệp vào chuyện riêng tư - Ảnh 6.

Phương Thanh vẫn vui vẻ làm việc và xin mọi người để cho cô tự giải quyết những rắc rối cá nhân.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất