Sau nửa ngày, MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới cán mốc 1 triệu view

Kênh 14 - 05/07/2018, 07:31

MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới của Sơn Tùng M-TP vẫn dễ dàng cán mốc triệu view, giữ vị trí #23 Trending Youtube sau nửa ngày ra mắt.

MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới được Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung vào đúng 0h ngày 5/7 như món quà sinh nhật đặc biệt dành tặng những ai luôn ủng hộ và theo sát chặng đường âm nhạc của mình từ trước tới nay. Nếu "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP mang màu sắc âm nhạc Hiphop pha RnB sôi động, thịnh hành thì phiên bản mới lại pha một chút Jazz chậm rãi, nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người hơn. 

Nửa ngày sau khi được "thả xích", MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ phía người hâm mộ, chính thức chạm mốc 1 triệu lượt xem, leo thẳng lên vị trí #23 Top Trending Youtube với hơn 141 ngàn lượt yêu thích. 

Đây vẫn được xem là con số khủng về lượt xem của Vpop khi đa số các MV đình đám thời gian qua đều mất gần 1 ngày ra mắt mới chạm tới cột mốc triệu view. Đồng thời thể hiện sức hút của Sơn Tùng M-TP, dù đây là sản phẩm âm nhạc được làm mới lại gửi tặng người hâm mộ trong ngày sinh nhật.

Sau nửa ngày, MV Chạy ngay đi phiên bản mới cán mốc 1 triệu view - Ảnh 2.

MV "Chạy ngay đi" phiên bản Onionn Remix của Sơn Tùng M-TP cán mốc 1 triệu lượt xem sau đúng nửa ngày ra mắt.

Sau nửa ngày, MV Chạy ngay đi phiên bản mới cán mốc 1 triệu view - Ảnh 3.

Sơn Tùng M-TP

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất