Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy

2 sao - 09/04/2020, 10:26

MV "Vắng em" được ca sĩ Nguyên Vũ thực hiện nhằm mục đích dành tặng và thương nhớ đến nữ diễn viên quá cố Mai Phương sau khi cô qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Chia sẻ về MV Vắng em ành tặng cho cố diễn viên Mai Phương, ca sĩ Nguyên Vũ bày tỏ rằng khi hay tin người em thân thiết qua đời, bản thân anh rất đau buồn nhưng lại nghĩ đó là cách giải thoát cho những đau đớn bệnh tật. Tuy nhiên khi chứng kiến những giây phút cuối đời của Mai Phương, Nguyên Vũ sửng sốt, không thể ngủ được vì có gì đó như bóp nghẹn trái tim.

 Ca sĩ Nguyên Vũ đã chia sẻ lại nhiều hình ảnh trong các dự án hợp tác chung với Mai Phương. Đó là những kỉ niệm khi cả hai làm việc với nhau mà chắc chắn hiện tại đã trở thành vô giá. Ngoài ra, Nguyên Vũ còn hé lộ chuyện từng gọi cho Phùng Ngọc Huy, bố ruột của bé Lavie để bàn về hướng giải quyết trong tình thế hiện tại.

"...Vũ đã thốt lên rằng 'sao số phận em khổ sở đến vậy?'. Không an lòng vì lo cho bé Lavie, Vũ đã gọi điện cho Ba của bé để nắm tình hình hoàn cảnh rồi an ủi, trách móc, nặng nhẹ và bàn bạc hướng giải quyết cho số phận con trẻ. Và cuối cùng Vũ muốn làm một món quà gì đó trong khả năng của mình để dành tặng Mai Phương và mong người đã mất yên nghĩ vì chúng tôi cũng có nhiều kỷ niệm với nhau khi đóng phim chung..." - Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ.

Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-1Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-2Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-3
Những hình ảnh của nữ diễn viên quá cố Mai Phương được ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ lại trong MV "Vắng em".

Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-4Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-5Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-6Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-7
Nguyên Vũ và Mai Phương từng có cơ hội hợp tác chung trong các sản phẩm. Chính vì vậy khi hay tin Mai Phương đời, Nguyên Vũ rất đau buồn và muốn dành tặng một món quà để bày tỏ lòng thương nhớ.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết anh cảm thấy vui khi hay tin Phùng Ngọc Huy được toàn quyền nuôi dưỡng bé Lavie. Anh mong Mai Phương hãy yên nghỉ.

Trước ca sĩ Nguyên Vũ, MC Trấn Thành cũng cho phát hành video cho ca khúc Cánh hồng phai với những hình ảnh để tưởng nhớ đến nữ diễn viên quá cố Mai Phương sau khi cô qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Lời ca của Cánh hồng phai như viết ra dành cho cuộc đời của Mai Phương, qua giọng hát truyền cảm của MC Trấn Thành khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt.

Sau MC Trấn Thành, ca sĩ Nguyên Vũ làm MV tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố Mai Phương, hé lộ chuyện gọi điện mắng Phùng Ngọc Huy-8
Trấn Thành từng phát hành MV Cánh Hồng Phai để tưởng nhớ Mai Phương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất