Sau gần 1 năm vắng bóng, Miu Lê tung clip nhá hàng "sặc mùi" phim kinh dị cho sản phẩm trở lại

Kênh 14 - 10/09/2018, 02:16

Miu Lê vừa tung teaser MV mới mang tên "Muốn" với màu sắc kinh dị, bí ẩn đánh dấu sự trở lại trên đường đua Vpop sau gần 1 năm vắng bóng.

Sau gần một năm "im hơi lặng tiếng", tối 11/9, Miu Lê chính thức tung teaser thông báo sự trở lại trên đường đua Vpop. Ca khúc lần này có tựa đề "Muốn", là sáng tác mới mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết riêng cho giọng hát của nữ ca sĩ. Miu Lê chia sẻ, trong gần một năm qua, cô đã cố gắng tập trung hoàn toàn cho lĩnh vực âm nhạc với mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, chỉnh chu và tâm huyết nhất.

Teaser bắt đầu với hình ảnh ngọn đèn bật sáng, ngọn đuốc cháy lên, Miu Lê bước vào căn phòng với gương mặt bí ẩn, liêu trai. Căn phòng khá u ám với tông màu chủ đạo đỏ - đen cùng cách bài trí khá lạ mắt. Teaser kết thúc với hình ảnh một chàng trai chạy vụt qua từ sau lưng như muốn trốn tránh điều gì đó, Miu Lê trầm ngâm, cầm chiếc xẻng đứng giữa bóng đêm u tối.

Dù nữ ca sĩ vẫn chưa hé lộ phong cách và thể loại âm nhạc trong MV sắp tới nhưng teaser đã kịp ấn tượng với vẻ ma mị, huyền bí. Vốn đã khá quen thuộc trên màn ảnh với những vai diễn nữ tính, sôi nổi, hình tượng kinh dị này của Miu Lê hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

MV "Muốn" sẽ chính thức được Miu Lê cho ra mắt vào ngày 11/9 tới đây.

Sau gần 1 năm vắng bóng, Miu Lê tung teaser sặc mùi phim kinh dị của sản phẩm trở lại - Ảnh 2.

Một vài hình ảnh của Miu Lê quảng bá cho MV mới lần này.

Sau gần 1 năm vắng bóng, Miu Lê tung teaser sặc mùi phim kinh dị của sản phẩm trở lại - Ảnh 3.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất