Sau ánh hào quang của sao Việt là tiếng chuông cảnh báo sức khỏe khi loạt nghệ sĩ nhập viện vì suy kiệt sức khỏe

27/09/2018, 11:14

Chỉ tính riêng con số trong 2 năm trở lại đây, số lượng nghệ sĩ bị kiệt sức vì làm việc với cường độ cao đã tăng lên chóng mặt khiến nhiều người lo lắng.

Nghệ sĩ được biết đến với hình ảnh lộng lẫy, bóng bẩy, cuộc sống xa hoa với biệt thự, nhà lầu, xe hơi, dùng đồ hàng hiệu... Nhưng không phải ai cũng biết, để có được thành công như ngày hôm nay, họ phải đánh đổi bằng công sức, mồ hôi và nước mắt khi làm việc liên tục từ sáng tới đêm khuya cùng cường độ cao.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn tranh thủ chạy show, chuẩn bị cho các tác phẩm mới.... những công việc này vô tình khiến sức khỏe của họ dần suy kiệt vì không có thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức. Trong vài năm trở lại đây, số lượng nghệ sĩ nhập viện vì kiệt quệ sức khỏe khiến nhiều fan lo lắng khi làm việc quá mức.

Cách đây ít ngày, hình ảnh Lâm Vỹ Dạ nằm trong bệnh viện với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy và xanh xao khiến nhiều người lo lắng. Người thân của cô cho biết, nữ diễn viên hài bị rối loạn tiền đình, cần nhập viện theo dõi nên người đẹp xin phép hủy show từ ngày 24/9 đến cuối tháng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan lo ngại khi đăng tải hình nằm trên giường bệnh. Ngay sau đó, một số người cho rằng, anh bị suy kiệt sức khỏe khi đi lưu diễn ở nước ngoài. Tuy nhiên, Mr Đàm đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, mình chỉ đi chăm sóc sức khỏe bằng cách tiêm tế bào tươi, tế bào gốc vào cơ thể làm trẻ hoá nội tạng, có thể ngăn ngừa và chữa bệnh hiệu quả hơn mà thôi. Dù vậy, không ít fan vẫn cảm thấy xót xa cho thần tượng khi phải sang xứ người "mua sức khỏe" sau nhiều tháng cật lực lao động.

Nhìn vào cuộc sống xa hoa, biệt thự tiền tỷ của Mr Đàm, ít ai biết rằng, để có được ngày hôm nay anh đã đánh đổi rất nhiều thứ đặc biệt là sức khỏe. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ ca thán nửa lời. Với anh, được hát là niềm đam mê của mình.

Tháng 6 vừa qua, Cao Thái Sơn phải nhập viện cấp cứu trong đêm vì chảy máu mũi liên tục. Nam ca sĩ được chẩn đoán vỡ mao mạch mũi và dính vách ngăn. Các bác sĩ khuyên anh cần phải nghỉ ngơi để tránh tái diễn tình trạng chảy máu cam tương tự. “Tuy nhiên, do lịch trình có từ trước và thường bay đường dài, thời gian nghỉ ngơi ít nên khiến mao mạch bị vỡ”, trợ lý nam ca sĩ cho hay. Hương Tràm là đàn em thân thiết với Cao Thái Sơn đã tức tốc vào viện để chăm sóc cho người anh đồng nghiệp.

Hoài Linh là nghệ sĩ "tiêu biểu" cho việc chạy show bất kể sức khỏe không đảm bảo. Năm 2017, danh hài nhập viện vì bị nhiễm trùng đường ruột. Tuy nhiên, khi bệnh tình vừa đỡ, anh đã trốn viện bắt xe đi diễn ở Biên Hòa - Đồng Nai phục vụ bà con.

Lý do khiến Hoài Linh chạy show đến kiệt sức là vì thực hiện mong ước xây đền thờ tổ nghiệp. Đền thờ này trị giá 100 tỷ đồng và được xây hoàn toàn từ túi tiền của Hoài Linh. "Linh đâu có dám ăn tiêu gì nhiều. Hạn chế đi các sự kiện tụ tập bạn bè, chỉ đi làm từ thiện thì đi thôi. Ăn uống cũng đơn giản lắm, chỉ cần cơm với cá khô. Ngủ cũng chẳng chọn chỗ nào lịch sự cho ra dáng ngôi sao như nhiều người", bố danh hài chia sẻ về chuyện Hoài Linh vắt kiệt sức để hoàn thành tâm nguyện của mình.

Đầu năm 2017, ca sĩ Nhật Kim Anh bị ngất xỉu trên máy bay và may mắn có bác sĩ chữa trị giúp cô tỉnh lại. Nguyên nhân ngất xỉu là do cô bị suy nhược, tụt huyết áp cộng với việc đau bao tử. Ngay khi về Việt Nam, Nhật Kim Anh đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Trông cô vô cùng mệt mỏi và đau đớn khi được bác sĩ tiến hành điều trị.

Đầu năm 2018, Will bất ngờ nhập viện cấp cứu khi đang trên phim trường khiến fan không khỏi hoang mang và lo lắng cho sức khoẻ của thần tượng. Trước đó, nam ca sĩ từng đăng tải những hình ảnh bày tỏ sự mệt mỏi, thèm ăn, gương mặt lộ rõ sự hốc hác với khối lượng công việc dày đặc. Có thể vì suy nhược nên tình trạng sức khoẻ của cựu thành viên nhóm 365 chuyển biến xấu.

Đầu tháng 4 vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê cũng nhập viện vì bị ngộ độc thực phẩm. Hình ảnh tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm trên giường bệnh với thân hình gầy gò, xanh xao khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. 

Tháng 3/2017, Isaac cùng Suni Hạ Linh đã có mặt ở Hàn Quốc để quay phim ngắn. Tuy nhiên, với lịch quay dày đặc cộng thêm việc phải làm việc liên tục dưới cái lạnh 0 độ đã khiến Isaac bị kiệt sức và phải nhập viện. Hình ảnh Isaac mệt mỏi, nhắm nghiền mắt tại một bệnh viện ở Hàn Quốc khiến người hâm mộ của anh vô cùng xót xa cho thần tượng.

Vào tháng 4/2014, một người bạn của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã đăng tải bức ảnh anh đang nằm truyền nước trong bệnh viện với gương mặt mệt mỏi, nhợt nhạt.  Quản lý nam ca sĩ cho biết, giọng ca 8X bị ngất xỉu do lịch trình làm việc quá dày, anh vừa phải đi hát vừa hết sức chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu gần một tuần khiến sức khoẻ suy nhược trầm trọng.

Mẹ nam ca sĩ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của anh.

Tháng 5/2017, Hồ Việt Trung nằm trên giường bệnh với biểu cảm đau đớn khiến fan lo lắng. Anh cho biết, do phải chạy show liên tục từ sau khi đoạt giải Á quân cuộc thi Bolero dành cho nghệ sĩ nên khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. "Mỗi lần lên sân khấu, tôi luôn biểu diễn hết mình để không phụ lòng mọi người. Chính điều đó khiến tôi gần như kiệt sức, ngất xỉu phải nhập viện sau khi kết thúc đêm diễn hôm qua 28/5", anh cho hay.

Sơn Tùng M-TP nhập viện vào năm 2014 do bị suy nhược cơ thể và chứng viêm họng cấp vì cường độ công việc quá nặng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất