Sau 10 ngày sinh nở, Hà Hồ khoe nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng

16/11/2020, 10:56

Hà Hồ đã xuất hiện trong buổi ăn tối mừng sinh nhật Kim Lý cùng hội bạn thân.

Hiện tại, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất với Hà Hồ. Vào ngày 4/11, nữ ca sĩ chào đón 2 nhóc tỳ đầu lòng của mình và Kim Lý. Sau đó vài ngày, cô lại nhận được lời cầu hôn lãng mạn tại bệnh viện. Càng đặc biệt hơn khi Hà Hồ - Kim Lý và đôi trai gái Leon - Lisa còn có cùng sinh nhật trong tháng 11.

Dù chỉ mới sinh nở 10 ngày, Hà Hồ đã "trốn" nhóc tỳ để tụ tập hội bạn mừng sinh nhật ông xã Kim Lý. Đây được xem là lần đầu cặp đôi lộ diện sau màn cầu hôn chiếm sóng khắp mạng xã hội. Dựa vào hình ảnh được bạn thân Lý Quí Khánh đăng trên trang cá nhân, Hà Hồ và Kim Lý ngồi đối diện nhau trong bàn tiệc. "Nữ hoàng giải trí" để mặt mộc, tóc buộc gọn và diện đầm kín bưng. Hà Hồ và Kim Lý đều nở nụ cười cực tươi tắn, đúng chuẩn những người đang hạnh phúc và viên mãn trong tình yêu bên gia đình và những người bạn thân.

Từ khi sinh con, Hà Hồ đúng chuẩn mẹ bỉm sữa. Cô không ăn diện chỉn chu và make up lộng lẫy. Trong những lần xuất hiện gần đây, Hà Hồ trở nên giản dị và kín đáo hơn hẳn. Thế nhưng, đây lại là phong cách rất phù hợp với cô ở giai đoạn này.

Hà Hồ diện đồ giản dị và mặt mộc cùng ông xã Kim Lý tổ chức tiệc sinh nhật sau 10 ngày sinh nở.

Hà Hồ luôn ghi điểm với mặt mộc.

Theo Công lý & xã hội

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất