Sau 1 năm, cuộc sống của mỹ nữ phim "Người phán xử" được bạn trai mua nhà tặng dù đã chia tay giờ ra sao

01/10/2018, 10:04

Thanh Bi "đổi đời" nhờ sự thành công ngoài sức tưởng tượng của "Người phán xử".

Thanh Bi được biết đến sau thành công của bộ phim đề tài xã hội đen "Người phán xử". Trong phim, cô nàng đảm nhận vai Vân Điệp - cô bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh). Thời điểm phim phát sóng, Thanh Bi vẫn được biết đến là bạn gái của ca sĩ Qaung Lê. Cuối năm 2017, cặp đôi chính thức chia tay. Cuối tháng 2/2018, Thanh Bi chia sẻ hình ảnh căn chung cư mới "tậu" sau một thời gian hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người bất ngờ.  Theo đó, người đẹp cho biết, tiền mua nhà hoàn toàn là công sức lao động chăm chỉ của cô trong thời gian qua, ngoài ra người yêu cũ của Thanh Bi là Quang Lê cũng đã tặng cho cô một số tiền. Tiết lộ của nữ diễn viên sinh năm 1992 khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Sau khi chia tay, mối quan hệ giữa Thanh Bi và Quang Lê vẫn rất tốt đẹp. Diễn viên 9X chia sẻ, mỗi lần ra Hà Nội, tình cũ đều nhắn tin hỏi thăm, tặng quà và thăm cô. Tôi rất trân trọng tình cảm của anh ấy nhưng còn chuyện quay lại tôi nghĩ là do duyên số. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp của mình và lo cho gia đình"- Thanh Bi nói thêm.

Thanh Bi là mỹ nhân duy nhất trong showbiz Việt được tình cũ tặng một khoản tiền kha khá để mua nhà. Cuộc sống của cô sau thành công của "Người phán xử" có khá nhiều thay đổi.

Trước đó, cô đào từng chia sẻ, nhờ thành công của "Người phán xử", cô có thu nhập khủng lên tới con số 3 tỷ khi dự sự kiện. Bị nhiều người cho là "nổ", Thanh Bi khẳng định: "Có thể tôi may mắn hơn những người khác, nên được yêu quý, tạo điều kiện. Đó cũng là khoản tiền tôi tích cóp trong một thời gian, chứ không phải sau bộ phim vài ngày là có được luôn. Bản thân tôi cũng bất ngờ với thu nhập mình đạt được. Tôi cũng tiêu xài nhiều, nên 3 tỷ chỉ là con số ước lượng".

Trên trang cá nhân, Thanh Bi thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên phim trường. Trước đó, cô cũng tham gia 4 tập phim "Người phán xử tiền truyện".

Ngoài công việc phim ảnh, người đẹp 9X rất đắt show sự kiện. Do còn độc thân, Thanh Bi có nhiều thời gian chạy show.

Tình cũ Quang Lê được truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện khai trương công ty, nhà hàng, spa...

Trong 1 năm qua, Thanh Bi liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện mang tính thương mại. Nữ diễn viên bật mí thu nhập dự sự kiện của cô dao động trong khoảng 20-30 triệu đồng

Bên cạnh đó, Thanh Bi cũng là cái tên rắt đắt show quảng cáo. Trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy cô là đại sứ quảng cáo cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm...

Tình cũ Quang Lê ghi hình cho một quảng cáo tại spa ở Hà Nội. Sau sự cố clip quảng cáo phản cảm năm 2017, cô cẩn trọng hơn với những lời mời. Một số hợp đồng có cát-xê rất cao, kiếm được hàng trăm triệu đồng nhưng cô không dám nhận vì nội dung nhạy cảm.

Ngoài đời, Thanh Bi trung thành với phong cách gợi cảm, trẻ trung.

Không ít lần cô nàng gây bão mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini thế này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất