Sắp đầu 3, những mỹ nữ này mới mạnh dạn khoe ảnh bikini khiến cánh mày râu quên lối về

22/10/2018, 18:43

Bích Phương, Đông Nhi và Bảo Thy là ba nữ ca sĩ gần chạm ngưỡng 30 tuổi mới đăng ảnh diện bikini nóng bỏng, thậm chí Bảo Thy còn phá lời thề của mình.

Cách đây ít ngày, Bích Phương gây náo loạn mạng xã hội khi "nhá hàng" bằng tấm ảnh diện bikini gợi cảm. Dù hình thể mỏng, vòng 1 và vòng 3 lép song người đẹp vẫn nhận được vô số lời khen.

Mới đây, nữ ca sĩ 29 tuổi đã khoe thêm nhiều hình ảnh gợi cảm khác. Được biết, đây là hình ảnh trong MV "Drama Queen" của cô. 

Sở hữu vóc dáng đẹp song chỉ một thời gian gần đây, giọng ca sinh năm 1989 mới mạnh dạn tung ảnh bikini.

Trước đó, Bích Phương gây ấn tượng với phong cách trong sáng. Thời gian gần đây cô đổi hướng sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ hơn.

Đông Nhi sinh năm 1988 song cách đây 1 năm, cô mới chịu khó đăng ảnh bikini. Sở hữu hình thể đẹp, săn chắc song nữ ca sĩ 30 tuổi lại hiếm chia sẻ ảnh gợi cảm.

Bạn gái Ông Cao Thắng nhận được vô số lời tán thưởng vì hình thể quá sexy.

Đầu năm 2017, Đông Nhi chính thức tung loạt ảnh bikini "đẹp quên lối về" khi thực hiện một MV ca nhạc. 

Thường xuyên diện những trang phục bó sát hoặc ngắn trên sân khấu, tuy nhiên, rất hiếm khi người hâm mộ thấy Đông Nhi mặc bikini. 

Bộ ảnh quá nóng bỏng khiến không ít fan bị sốc song nhiều người ủng hộ cô theo đuổi hình tượng sexy.

Giống như Đông Nhi, Bảo Thy là nữ ca sĩ cũng mới chỉ chuyển hướng gợi cảm trong 1 năm trở lại đây. Người đẹp sinh năm 1988 còn lời thề sẽ không bao giờ sexy, hở bạo, khi thay đổi hình ảnh bằng những trang phục bikini nóng bỏng, khoe thân hình nuột nà trên mạng xã hội.

Cách đây 10 năm, "công chúa bong bóng" từng thề sẽ lời thề sẽ không bao giờ sexy, hở bạo, Bảo Thy đã thay đổi hình ảnh bằng những trang phục bikini nóng bỏng, khoe thân hình nuột nà trên mạng xã hội.

Bảo Thy cho biết, cô đã phải xin bố mẹ để được mặc sexy sau nhiều năm kín đáo. Cô chia sẻ: “Thy bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng vì không biết các fan thân thuộc của mình có thích không, các phụ huynh ngày xưa yêu mến hình ảnh của một công chúa bong bóng gần gũi, trong sáng có bị shock hay không… Tuy nhiên thành quả cực kỳ mỹ mãn”.

Fan hết lời khen ngợi thân hình nóng bỏng của người đẹp 30 tuổi.

Trên trang cá nhân, cô liên tục "đốt mắt" người xem với nhiều bộ ảnh bikini gợi cảm.

Hình tượng quyến rũ được Bảo Thy theo đuổi khi đã sắp bước sang tuổi 30.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất