Sắp 30 đến nơi, cựu hot girl Ngọc Mon vẫn trẻ trung sành điệu, hưởng thụ cuộc sống viên mãn bên chồng kém tuổi

Afamily - 08/11/2017, 08:41

Sau 7 năm - thời điểm huy hoàng của cái tên hot girl Ngọc Mon, cô đã trở thành hot mom quyến rũ, sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh rất thành công và có tổ ấm nhỏ hạnh phúc ngọt ngào.

 

Nói đến tên Nguyễn Bích Ngọc thì nhiều người có thể không ấn tượng, nhưng nếu nhắc biệt danh Ngọc Mon thì có lẽ đông đảo hội chị em nhận ra ngay. Cựu hot girl sinh năm 1988 từng là một trong những cô nàng đình đám nhất Hà thành những năm 2009 - 2010, thuộc thế hệ hot girl 8X đầu tiên cùng với Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby...

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Ngọc Mon lúc mới nổi tiếng.

 - Ảnh 2.

Và hot mom 8X hiện tại.

 - Ảnh 3.

Cô ngày càng đẹp lên, ăn mặc tinh tế, sang trọng, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chọn con đường showbiz, Ngọc Mon chọn con đường kinh doanh và làm người phụ nữ vun vén hạnh phúc gia đình. Trước đây, Ngọc Mon mở shop thời trang mang tên mình, góp phần tạo nên những trào lưu ăn mặc rất mốt cho giới trẻ 8X, 9X. Bộ ba Ngọc Mon - Ly còi - Helen Thanh Thảo từng là những hot girl tiên phong bán đồ online cả 2 miền mà nhiều người vẫn còn nhớ. Bất kỳ kiểu tóc, váy áo, hay kiểu trang điểm nào của Ngọc Mon cũng đều gây chú ý, được nhiều cô gái cùng thời bắt chước.

Kinh doanh thuận lợi, cô mở thêm chuỗi cửa hàng mới, bán cả đồ gia dụng và mẹ bé. Sau khi kết hôn với ông xã kém 1 tuổi vào năm 2013, Ngọc Mon chung tay mở thêm một thương hiệu thiết kế nội thất nữa. 

 - Ảnh 4.

3 thành viên nhà Mon lúc nào cũng gần gũi thân thiết.

Hiện tại, tài khoản cá nhân của Ngọc Mon sở hữu gần 300.000 lượt theo dõi, cho thấy độ hot của bà mẹ trẻ không hề giảm đi chút nào sau gần 10 năm được biết đến. Tổ ấm nhỏ của cựu hot girl sắp sửa đón chào thành viên thứ 4. Gần đây Ngọc Mon thường xuyên khoe ảnh em bé trong bụng đang ở những tháng đầu thai kỳ.

Vốn từng là hot girl đình đám của Hà Nội, Ngọc Mon dường như lại càng nổi tiếng hơn khi có "hot baby" Bảo Sam. Cô bé bụ bẫm láu lỉnh xuất hiện dày đặc trên facebook của mẹ, chuyên mặc đồ đôi với mẹ, là nhân vật chính trong những mẩu chuyện đời thường hài hước, gần gũi mà Ngọc Mon chia sẻ với mọi người. Độ dễ thương của 2 mẹ con đã chiếm cảm tình của hội mẹ bỉm, khiến trang cá nhân của cô sôi động chẳng kém cạnh các hot mom khác.

 - Ảnh 5.

Bảo Sam là con gái đầu lòng của hot mom 8X.

 - Ảnh 6.

Hai mẹ con Ngọc Mon thường xuyên diện đồ ton sur ton rất dễ thương.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

Biểu cảm của bé Sam không khác gì mẫu nhí thứ thiệt.

 - Ảnh 9.

Sam chúc mừng sinh nhật mẹ bên bãi biển vô cùng lãng mạn.

 - Ảnh 10.

Bà mẹ trẻ chăm chú hóa trang cho con gái nhỏ đi chơi Halloween vừa qua.

 - Ảnh 11.

Xinh yêu thế này thì ai mà không ước có con gái cơ chứ!

Không chỉ được yêu mến ngưỡng mộ vì có cô con gái xinh xắn, được trưng diện như fashionista nhí, Ngọc Mon còn "bị ghen" bởi cuộc sống hạnh phúc với ông xã kém cô 1 tuổi. Cặp đôi tình cờ quen biết năm 2012 khi cùng đi bê tráp trong đám cưới một người bạn thân. Từ "chị em" chuyển thành "anh em" lúc nào không biết, nàng gật đầu theo chàng về dinh, rồi sống hạnh phúc đến mức 4 năm trôi qua, tình cảm còn ngọt ngào hơn lúc mới cưới.

Ông xã Ngọc Mon tên Tuấn Vũ, làm trong ngành kiến trúc, rất yêu chiều vợ con, thường xuyên góp mặt trong những bức ảnh đời thường giản dị của vợ và hay hộ tống 2 người phụ nữ quyền lực nhất trong nhà đi du lịch khắp nơi. Không ít người so sánh vợ chồng cô với vợ chồng Hằng túi, bởi 2 cặp đôi đều có nét tương đồng về nghề nghiệp, cùng là cựu hot girl nổi tiếng, và có cuộc sống ấm êm dư dả được hàng trăm nghìn người quan tâm.

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

Tổ ấm vẹn tròn hạnh phúc của cựu hot girl Hà thành.

 - Ảnh 14.

Ông xã Ngọc Mon rất yêu chiều vợ con, thường xuyên thể hiện tình cảm công khai khiến chị em ghen tị.

Ngọc Mon hiện sống cùng chồng con trong căn hộ sang trọng tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội. Bà mẹ trẻ từng tâm sự rằng: "Bận rộn công việc nhưng với tôi, gia đình luôn là số một. Hằng ngày tôi thường dành thời gian tự cho con ăn các bữa chính, sáng dậy chơi và cho con ăn xong mới đi làm, đến tối về thì cố gắng chơi và trò chuyện với bé đến khi bé ngủ. Việc trả lời khách hàng nhiều khi tôi phải thức đêm để làm nốt. Một ngày đối với tôi hình như 24 tiếng cũng là quá ít".

 - Ảnh 15.

Không hổ danh là cựu hot girl đời đầu, Ngọc Mon luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu với nhiều phong cách khác nhau.

 - Ảnh 16.

Dạo phố thôi cũng dễ thương, khó tin đây là bà mẹ sắp 2 con.

Nhan sắc người mẹ 29 tuổi có vẻ như ngày càng bất chấp thời gian, trẻ trung hơn cả thời kỳ đình đám cách đây 7 năm, và gu thời trang cũng sành điệu, xài nhiều đồ hiệu hơn. Phong cách mà Ngọc Mon ưa thích là nữ tính, đơn giản, hơi điệu đà, đặc biệt cô rất chú trọng kết hợp phụ kiện để ngoại hình luôn nổi bật.

 - Ảnh 17.

Bà mẹ trẻ là tín đồ của những chiếc túi.

 - Ảnh 18.

 

 - Ảnh 19.

Phong độ thời trang của cô nàng ổn định dù ở nhà hay dự tiệc, đi chơi.

 - Ảnh 20.

Nhãn hiệu túi xách, quần áo mà Ngọc Mon thường diện đều là tên tuổi quen thuộc như Dior, Chanel, Gucci, Zara, HM...

Các nét trên gương mặt không thay đổi, khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi rằng Ngọc Mon có vẻ đẹp tự nhiên, không chạy theo trào lưu thẩm mỹ. Bí quyết tươi trẻ của nàng hot mom 8X là chăm chỉ làm việc, ngoài thời gian chăm sóc chồng con thì cô rất chịu khó đi làm đẹp, gặp gỡ bạn bè. Hội bỉm sữa thân thiết với Ngọc Mon cũng toàn hot mom có tiếng, như cựu Miss Audition Ngọc Anh, Jang Hy, Mai Ly...

 - Ảnh 21.

Ngọc Mon là thành viên của hội "hot girl bỉm sữa", quy tụ các gương mặt kiều nữ nổi tiếng nhất nhì Hà thành.

 - Ảnh 22.

Bà mẹ 29 tuổi rất biết hưởng thụ cuộc sống bên bạn bè.

 - Ảnh 23.

 

 - Ảnh 24.

Ngọc Mon cùng những cô bạn thân thiết thường xuyên rủ nhau đi du lịch khắp trong và ngoài nước.

 - Ảnh 25.

Xinh tươi bên nhau tại Hàn Quốc.

 - Ảnh 26.

Vừa giàu có, xinh đẹp lại sở hữu hội chị em thân, Ngọc Mon quả là cô nàng may mắn.

Cứ vài ba hôm, mọi người lại phát hờn ghen tị vì thấy cô nàng khoe ảnh tắm nắng, diện bikini khoe thân hình quyến rũ ở một resort cao cấp, bãi biển xanh mướt nào đấy bên chồng con, hoặc tung tăng mua sắm ở Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc... Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Ngọc Mon khá viên mãn, chồng giỏi con xinh, bản thân cô cũng là bà chủ nắm trong tay chuỗi cửa hàng kinh doanh thành đạt.

 - Ảnh 27.

"Thiếu nữ" Ngọc Mon ở xứ kim chi.

 - Ảnh 28.

Tươi tắn trên đường phố ở Seoul, Hàn Quốc.

 - Ảnh 29.

 

 - Ảnh 30.

 

 - Ảnh 31.

Ngọc Mon rất biết cách làm chị em hờn ghen bằng những tấm ảnh bikini sexy khoe da trắng, eo thon.

 - Ảnh 32.

 

 - Ảnh 33.

 

 - Ảnh 34.

Cô nàng thường xuyên check in ở các resort, khách sạn, địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt tiền.

 - Ảnh 35.

Gia đình hạnh phúc, yêu thương, 1 tháng du lịch đôi ba lần, cuộc sống êm đềm không thị phi, còn gì đáng ao ước hơn?

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất