Sao Việt vướng tin đồn thảm mỹ: Người treo thưởng tiền tỷ, kẻ thờ ơ hay tìm lý do chối bay chối biến

08/06/2018, 10:07

Bảo Thy thưởng 10 tỷ cho ai tìm thấy bằng chứng dao kéo, Maria Đinh Phương Ánh dửng dưng với tin đồn.

Bảo Thy

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Bảo Thy tuyên bố sẽ thưởng cho 10 tỷ nếu ai đó tìm thấy bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ mặt.

"Tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%", nữ ca sĩ khẳng định. Cô cũng cho biết trước đây từng nhận lời làm đại sứ thương hiệu cho một clinic và livestream trên Facebook quá trình làm đẹp tại đây nên khiến nhiều người hiểu lầm.

"Cụ thể, tôi chỉ tiêm da để làm trẻ hóa da mà thôi. Ngoài ra tôi không hề sửa mũi, bơm môi, độn cằm, nhấn mí gì cả. Tôi cũng không tiêm filler vào môi hay cằm như lời đồn đại", giọng ca sinh năm 1988 tuyên bố chắc nịch.

Maria Đinh Phương Ánh

Cách đây không lâu, Maria Đinh Phương Ánh trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, biến dạng cứng đơ và thiếu tự nhiên. Nhiều người cho rằng, người đẹp sinh năm 1985 lạm dụng "dao kéo" quá đà khiến cho nhan sắc ngày càng thay đổi.

Song cô nàng chẳng hề bận tâm, cũng không lên tiếng đính chính hay thừa nhận và vẫn liên tục cập nhật hình ảnh lên facebook của mình.

Soobin Hoàng Sơn

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn xuất hiện tại một sự kiện với chiếc cằm dài và nhọn bất thường. Nhiều fan đặt nghi vấn nam ca sĩ đã đụng chạm dao kéo khiến khuôn mặt cứng đơ, mất hẳn sự đáng yêu, nam tính thuở nào.

Trước tin đồn dao kéo, Soobin Hoàng Sơn vẫn giữ thái độ im lặng.

Minh Hằng

Đầu tháng 5 vừa qua, Minh Hằng livestream trên trang cá nhân với gương mặt khác lạ, cằm nhọn hoắt. Ngay sau đó, nhiều người suy đoán Minh Hằng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm cằm đến mức nhọn hoắt và lệch hẳn sang một bên. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không lên tiếng.  

Ngay sau đó, nữ ca sĩ 8X lên tiếng giải thích lý do khiến mặt trông bất thường là dùng app điện thoại.  "Lần trước livestream bị nói cằm nhọn. Ai mà dùng app điện thoại mà cằm không nhọn?", cô chia sẻ. Qua đó, có thể khẳng định, nữ ca sĩ 8X ngầm phủ nhận việc làm răng và phẫu thuật cằm bị hỏng. Theo lời nữ ca sĩ, gương mặt cô bị biến dạng như vậy là do sử dụng một app trên điện thoại, dẫn đến việc phần cằm bị bóp méo một cách kì dị.  

Kỳ Duyên

Cuối năm 2017, Kỳ Duyên xuất hiện tại một buổi giao lưu trực tuyến với đôi môi khác lạ, khuôn mặt sưng phồng đặc biệt là phần cằm khá nhọn. Đứng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu cho hay, cô không đụng chạm dao kéo. Nguyên nhân khiến gương mặt của cô bị sưng là do bấm huyệt, mát-xa.  Phương pháp này được Kỳ Duyên áp dụng 2 tháng gần đây và thực hiện mỗi ngày để thấy kết quả nhanh hơn, dù thông thường chỉ bấm huyệt 3 lần một tuần. Hình ảnh Kỳ Duyên khi vừa đăng quang (trái) và sau khi áp dụng phương pháp bấm huyệt giảm cân.  

Hoa hậu khẳng định, cô chỉ nâng cấp vòng 1 chứ không đụng vào bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Diệp Lâm Anh

Cách đây 1 năm, Diệp Lâm Anh thu hút mọi ánh mắt của công chúng bởi khuôn mặt sưng húp bất thường. Nhiều người nghi ngờ Diệp Lâm Anh đã sử dụng "dao kéo" để có gương măt đẹp hơn. 

 Cô khẳng định: "Tôi chưa hề can thiệp dao kéo để thay đổi bất cứ thứ gì trên khuôn mặt. Bây giờ và sau này cũng thế!" Lý do khiến gương mặt chân dài thay đổi là vì sử dụng liệu trình chích căng da mặt. 

"Trong suốt khoảng thời gian đó, tôi phải sử dụng thêm thuốc nên bị dị ứng khiến cho khuôn mặt sưng phù, cứng đơ. Tuy nhiên, buổi ra mắt phim hôm đó là một dự án mà cả tôi và cả e-kip đều đặt rất nhiều kỳ vọng. Tôi đã từ chối tham gia ở một vài địa điểm khác nên tại khu vực TP.HCM thì nhất định không thể lắc đầu", Diệp Lâm Anh lý giải.  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất