Sao nhí Kim So Hyun: "Tôi không hối hận khi từ bỏ trường học"

Ione - 05/09/2016, 15:11

Cô nàng theo đuổi chương trình học ở nhà với gia sư riêng và dành thời gian cho việc đóng phim.

Kim So Hyun đang gây sốt trên màn ảnh với bộ phim Chiến nào, Ma kia! và nhan sắc ngày càng xinh đẹp ở tuổi 17. Nữ diễn viên nổi tiếng từ nhỏ với các vai diễn trên truyền hình. Kim So Hyun cùng Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron tạo thành bộ 3 diễn viên nhí vừa có ngoại hình, vừa có tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Khi lên cấp 3, Kim So Hyun muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc đóng phim và lựa chọn học ở nhà. Nữ diễn viên tuyên bố mình không hề hối tiếc về quyết định này.

sao-nhi-kim-so-hyun-toi-khong-hoi-han-khi-tu-bo-truong-hoc

Kim So Hyun quyết định không đến trường để tập trung đóng phim.

Trong một bài phỏng vấn, Kim So Hyun nói về quyết định học ở nhà: "Tôi chưa bao giờ hối tiếc về quyết định không học cấp 3 ở trường. Tôi thực sự thích gặp gỡ bạn bè nhưng rất khó để cân bằng liên tục sự nghiệp và việc học, tôi không thể đến lớp đầy đủ cũng như làm các bài kiểm tra. Tôi cảm thấy xấu hổ khi bị điểm thấp. Sau khi xem xét, tôi từ bỏ việc đến trường, thay vì 3 năm trung học, tôi có thể tập trung đóng phim và sẽ đi học khi có thời gian”.

sao-nhi-kim-so-hyun-toi-khong-hoi-han-khi-tu-bo-truong-hoc-1

Sao nhí được nhận xét ngày càng xinh đẹp, có khí chất hơn trước.

Kim So Hyun từng là học sinh xuất sắc ở trường cấp 2, nhận nhiều lời khen ngợi từ thầy cô và bạn bè cả về thành tích lẫn tính cách. Lên cấp 3, Kim So Hyun theo đuổi chương trình học ở nhà, có gia sư riêng giúp cô nàng theo kịp những kiến thức như khi ở trường. Chế độ học này cũng cho phép Kim So Hyun tốt nghiệp cũng như thi Đại học như các học sinh bình thường khác.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Kim So Hyun sớm phải từ bỏ những quãng thời gian vui vẻ, ngây thơ ở trường học để đi đóng phim. Họ hi vọng rằng nữ diễn viên sẽ có đủ những trải nghiệm tuổi trẻ cùng bạn bè, điều này cũng giúp ích cho kinh nghiệm diễn xuất của Kim So Hyun.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất