Sao Hàn giản dị, nghệ sĩ Việt đầu tư trên sân khấu

Zing - 20/01/2016, 13:19

Khác với sự hoành tráng và đầu tư mạnh tay về phần nghe lẫn phần nhìn của sao Việt, các nhóm nhạc Hàn xuất hiện giản dị trong đêm nhạc Vietnam Top Hits tại TP HCM.

Tối 19/1, tại chương trình Gala Vietnam Top Hits mang đến nhiều tiết mục hoành tráng của các sao Việt cùng sự xuất hiện của nghệ sĩ Hàn Quốc gồm nhóm nhạc nam BTS, 4 cô gái tài năng MAMAMOO và rapper Basick. Tóc Tiên quyết định tung ca khúc mới nhất Big girl don't cry.

Diện trang phục có phần rườm rà, nhưng giọng ca sinh năm 1989 vẫn tự tin kết hợp vũ đạo sôi động. Phần âm nhạc đậm chất EMD khiến 4.000 khán giả nóng lên từng phút.

Xuất hiện khi chương trình gần kết thúc, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh vẫn biết cách níu chân khán giả. Cặp đôi lần lượt mang đến những màn kết hợp ấn tượng từ hit mới Em đi tìm anh đến bản mashup nhiều ca khúc Giá như, Tội lỗi, Destiny...

Họ liên tục thay đổi trang phục để mang lại sự phấn khích cho hàng nghìn người hâm mộ.
Từ hình ảnh công chúa ballad, Hương Tràm dần lột xác với chất nhạc mạnh mẽ cùng phong cách gợi cảm. Đêm qua, cô mang đến ca khúc I'm still loving you.
Bảo Anh cũng từng bước thử sức với dòng nhạc dance qua ca khúc Lần đầu - một sáng tác của Mew Amazing.
Bảo Thy và Miu Lê lần lượt thể hiện 2 sáng tác được khán giả yêu thích là Mau nước mắt và Mình yêu nhau từ bao giờ. Sau đó, cả hai hòa giọng trong I’m Sorry Babe.
Liên khúc Vợ người ta - Làm vợ anh nhé của Phan Mạnh Quỳnh và Chi Dân được tiếp sức bởi sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.
Liên khúc Chưa bao giờ và Buông được thể hiện bởi Bùi Anh Tuấn và Trung Quân.
Bee.T hóa thân thành hình tượng nữ chiến binh trong liên khúc Buông tay.

Đông Nhi cũng có màn trình diễn ấn tượng với hit Boom Boom. Nữ ca sĩ vừa hát vừa thực hiện các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn.

Khác với sự hoành tráng và đầu tư mạnh tay về phần nghe lẫn phần nhìn của sao Việt, các nhóm nhạc Hàn chọn phong cách khá đời thường. 4 cô gái MAMAMOO thể hiện hit Basick và Um Oh Ah Yeh.

Khán giả phát cuồng khi MC giới thiệu màn trình diễn của nhóm nhạc BTS với các ca khúc Dope, I Need You, Run.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất