Sam Smith hát nhạc phim bom tấn "Spectre"

Zing - 08/09/2015, 20:02

Ca khúc chủ đề của “Spectre”, tập phim thứ 24 về chàng điệp viên hào hoa James Bond, mang tên “Writing’s on the Wall” do danh ca đồng tính sáng tác và thể hiện.

Trong tối 7/9, Sam Smith chia sẻ trên mạng xã hội Twitter hình ảnh chiếc nhẫn của tổ chức tội ác Spectre, qua đó gián tiếp thông báo mình thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim mới về nhân vật điệp viên 007.

Hình ảnh được Sam Smith chia sẻ trên mạng xã hội Twitter tối 7/9.

Ngay sau đó, các nhà sản xuất tại Sony Pictures xác nhận danh ca thắng giải Grammy 2015 là người sáng tác và thể hiện Writing’s on the Wall, ca khúc dành riêng cho bom tấn Spectre.

Theo kế hoạch, Writing’s on the Wall được phát hành chính thức từ ngày 25/9, tức đúng một tháng trước khi Spectre ra rạp tại nước Anh. Bộ phim dự kiến ra mắt ở Bắc Mỹ và các thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam, từ ngày 6/11.

 

Nhà sản xuất Barbara Broccoli cho biết: “Sam Smith và Jimmy Naples đã sáng tác nên một bài hát đầy cảm hứng dành cho Spectre. Qua giọng ca truyền cảm của Sam Smith, Writing’s on the Wall chắc chắn sẽ là một trong những ca khúc nhạc phim Bond hay nhất mọi thời đại”.

Ca khúc của Spectre mang tên Writing's on the Wall. Sam Smith là người thể hiện, đồng thời tham gia sáng tác nhạc phim.

Cùng lúc đó, Sam Smith hồ hởi chia sẻ: “Đây là một trong những điểm sáng đối với sự nghiệp của tôi. Tôi rất vinh dự được thể hiện ca khúc chủ đề tiếp theo của series 007. Thật háo hức khi được tham gia đóng góp cho một trong những biểu tượng văn hóa hàng đầu nước Anh”.

Ngay trước Sam Smith, Adele là người thể hiện ca khúc Skyfall cho tập phim thứ 23 về điệp viên James Bond. Hồi đầu năm 2013, Skyfall đem về cho “họa mi nước Anh” và nhạc sĩ Paul Epworth tượng vàng Oscar. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên tại giải thưởng điện ảnh danh giá của Viện Hàn lâm đối với series 007 sau hơn nửa thế kỷ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất