S.T 365 khác lạ với hình ảnh bad boy bên dàn mỹ nữ gợi cảm

Tiin - 18/04/2017, 17:13

Sau khi hé lộ một số ảnh về sản phẩm mới, S.T 365 tiếp tục chia sẻ những thông tin mới nhất về ca khúc Em là của anh sắp ra mắt. Sáng tác của Rhymastic từng được nam ca sĩ trình diễn lần đầu trong liveshow 9 chương trình The Remix 2017.

 

Sau liveshow 9 của chương trình The Remix, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình cộng với sự khen ngợi từ phía BGK chính là động lực giúp S.T và êkip bắt tay chuẩn bị thực hiện cho MV lần này.

Hơn 1 tháng hé lộ ca khúc mới, vào ngày 19/4 tới sẽ là lúc khán giả được chính thức thưởng thức sản phẩm Em là của anh bằng 1 MV hoành tráng được đầu tư vô cùng chỉnh chu.

Tung ra sản phẩm thời điểm này, S.T xem đây là món quà đặc biệt gửi đến những khán giả luôn ủng hộ S.T trước thềm chung kết The Remix. Vì nhờ sự yêu mến và vote từ phía khán giả đã giúp S.T trở thành 3 cái tên được đi thẳng vào chung kết chương trình The Remix 2017.

S.T sẽ tổ chức một buổi họp báo kết hợp với livestream để giao lưu và giới thiệu MV Em là của anh tại TP.HCM vào lúc 18h30 ngày 19/4.

Dưới đây là một số hình ảnh quảng bá cho MV Em là của anh.

 

 

 

 

 Theo Fin Cafe/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất