Rộ tin EXO tung albm mới vào tháng 6

Zing - 03/05/2016, 15:08

Boy group đình đám xứ Hàn được đưa tin sẽ trở lại vào tháng 6 tới.

Hôm 3/5, truyền thông Hàn rộ thông tin trong giới nhạc tiết lộ, nhóm nam EXO đang chuẩn bị cho album phòng thu mới, dự kiến ra mắt trong tháng 6. Trong một concert trước đó, EXO từng vô tình nhắc đến việc trở lại vào mùa hè.

Ro tin EXO tung albm moi vao thang 6  hinh anh 1
Nhóm EXO.

Đĩa nhạc phòng thu gần đây nhất của EXO là EXODUS phát hành hồi tháng 3/2015 và bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong 2 tháng ra mắt. Theo nguồn tin, nhóm đang nỗ lực làm việc để đem đến sản phẩm mới mặc dù lịch trình khá bận rộn. Cùng với album mới, EXO cũng sẽ tổ chức một concert sẽ diễn ra vào cuối tháng 7. Một nhân vật tổ chức sự kiện nói: “Tất cả đều chưa chính thức nhưng họ đang chuẩn bị cho concert, có thể là vào giữa hoặc cuối tháng 7”.

Cách đây không lâu, báo chí Hàn đưa tin về tin đồn loạt nhân vật nổi trội của Kpop sẽ đồng loạt tung sản phẩm mới từ tháng 5 tới tháng 7. Phía SM chưa lên tiếng về thông tin này.

Ro tin EXO tung albm moi vao thang 6  hinh anh 2
Bìa đĩa album EXODUS.

Trong khi đó, các thành viên của EXO đang có những hoạt động riêng, đặc biệt trong lĩnh vực phim ảnh. Chanyeol đang đàm phán với đài MBC để tham gia drama Gaia đồng thời thu âm ca khúc mới với Yesung, D.O vừa xác nhận đóng phim điện ảnh With God, Suho sẽ đóng nam chính trong tác phẩm hợp tác Trung – Hàn How Are You Bread, Lay cũng hứa hẹn sẽ ra mắt album solo trong năm nay.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất