Quỳnh Anh Shyn: Không muốn chuyện "trên trời rơi xuống" với B Trần làm tổn thương Will

Ione - 29/06/2016, 16:06

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ dù chia tay nhưng cô và B Trần vẫn xem nhau là bạn, vui vẻ khi gặp mặt.

B Trần nói lời chia tay với sitcom 5s Online khi phần 2 kết thúc. Thời điểm này anh chàng và Quỳnh Anh Shyn cũng công khai chia tay sau hơn 2 năm yêu. Quỳnh Anh Shyn tiếp tục vai diễn Tường Vy trong phần 3 của phim đang chiếu online tối thứ 2 - 6. Gần đây, B Trần bất ngờ quay trở lại với sitcom trong vai trò khách mời. Bức ảnh hậu trường Quỳnh Anh Shyn diện giày đôi, thân thiết với B Trần bị tiết lộ cách đây không lâu khiến fan yêu mến cặp đôi từng hy vọng mối quan hệ "gương vỡ lại lành".

b-tran-quynh-anh-shyn-di-giay-doi-khoac-vai-tinh-cam

Bức ảnh hậu trường Quỳnh Anh Shyn - B Trần thân thiết sau chia tay từng gây tò mò.

Sau một thời gian im lặng, mới đây Quỳnh Anh Shyn có dịp trải lòng về tình huống này và mối quan hệ với B Trần từ sau khi chia tay.

- Quỳnh Anh nói gì về bức ảnh mang giày đôi và thân thiết với B Trần được chia sẻ gần đây?

- Tin đồn này cũng gây ra một vài phiền toái cho mình đấy. Thật ra sau khi chia tay, mình và B Trần vẫn là bạn của nhau. Tuy không còn thường xuyên liên lạc nhưng bọn mình vẫn vui vẻ khi gặp mặt. Bức ảnh ấy được chụp khi B Trần trở lại và làm khách mời trong một tập đặc biệt của 5s Online.

- Vai diễn khách mời mà B Trần tham gia có mối liên hệ gì với vai diễn của bạn?

- Cái này Quỳnh Anh sẽ không tiết lộ đâu. Để mọi người tự khám phá lúc xem phim sẽ thú vị hơn chứ (cười).

- Quỳnh Anh Shyn đối mặt với những lời đồi thổi của fan khi hình ảnh bị 'khai quật' như thế nào?

- Mình không buồn mà còn cảm thấy khá vui và rất trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho chuyện tình yêu cũ của tụi mình. Mình quan niệm, tình yêu nếu như không có trở ngại, khó khăn thì sẽ không thể nào vững bền cùng thời gian được.

Trước kia, mình và B Trần đều là những người trẻ đang ấp ủ rất nhiều đam mê và hoài bão nên vì công việc mà lơ là chăm sóc cho nhau, dần dà tạo ra khoảng cách. Khoảng cách ấy càng lúc càng lớn đến khi không thể cứu vãn được. Hiện mình và cả B Trần đều đã có công việc và cuộc sống riêng. Cả hai tôn trọng điều đó của nhau.

quynh-anh-shyn-khong-muon-chuyen-tren-troi-roi-xuong-voi-b-tran-lam-ton-thuong-will-1

Quỳnh Anh Shyn tự nhận xét bản thân nay đã trưởng thành và chín chắn hơn trong mọi việc.

- Sự việc vừa qua có khiến Will - người yêu hiện tại của bạn buồn lòng?

- Xin lỗi mình không thể trả lời câu hỏi này nhé. Mình không muốn vì những chuyện "trên trời rơi xuống" đó làm tổn thương anh ấy.

- Quỳnh Anh Shyn thường xuyên bay ra bay vào giữa Sài Gòn và Hà Nội thời gian qua, đó là vì 'tiếng gọi của tình yêu' hay công việc thế?

- Vì cả 2 lý do luôn. Chủ yếu là kết hợp công việc và vào Sài Gòn để vi vu cùng tình yêu.

Nếu các bạn có để ý trang cá nhân của Quỳnh Anh thì cũng thấy là Quỳnh Anh thường chia sẻ những bức ảnh đi du hí cùng "người ấy", chỉ là ít khi để "người ấy" xuất hiện mà thôi. Thỉnh thoảng, fan của Quỳnh Anh cũng khá tinh mắt nhận ra kiểu đi cùng nhau, một người tạo dáng một người làm photographer (cười).

sao-viet-27-6-quynh-anh-shyn-will-tinh-tu-ngoc-trinh-khoe-bst-kinh-khung-9

Quỳnh Anh Shyn khẳng định hiện tình cảm với Will rất tốt.

- Quỳnh Anh Shyn ở hiện tại là một cô gái như thế nào nhỉ?

- Mình bây giờ không còn là Quỳnh Anh Shyn trẻ con, tinh nghịch và hay mít ướt của thời Bộ 3 sát thủ nữa, mà là một cô gái đã thực sự trưởng thành. Mình không ngần ngại về việc chia sẻ tình cảm yêu đương của bản thân, nhưng vì lớn rồi, không muốn khoe ra nhiều.

- Ngoài '5s Online', những kế hoạch khác của bạn là gì thế, bật mí đi?

- Có một dự án bí mật mà Quỳnh Anh đang tham gia. Nhưng bây giờ thì chưa dám nói trước vì sợ "nói trước bước không qua".

Quỳnh Anh có một thời gian dài xuất hiện với hình ảnh một beauty blogger trên mạng xã hội. Có thể đã tới lúc mình cần đổi sang một hình ảnh mới, một vai trò mới để thử thách bản thân hơn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất