Loạt ảnh gợi cảm đưa Quỳnh Anh Shyn thoát mác "bánh bèo" sau 5 năm

Ione - 03/06/2016, 16:42

Từ hình tượng dễ thương như công chúa, Quỳnh Anh Shyn chứng tỏ "tôi đã lớn" bằng sự gợi cảm khi thực hiện những shoot hình táo bạo.

 

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo

Quỳnh Anh Shyn là hot girl Hà thành nổi lên từ nhóm Bộ ba sát thủ (Quỳnh Anh Shyn - An Japan - Mẫn Tiên) vào năm 2011. Sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đôi mắt sáng cùng nụ cười dễ thương, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng được xưng với danh hot girl thế hệ mới. Cô gái sinh năm 1996 bắt đầu tham gia nghệ thuật bằng công việc làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo...

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-1

Theo thời gian, Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ cho mình hình ảnh trong sáng kiểu lúc thì "bánh bèo", lúc là hình tượng công chúa ngọt ngào. Fan yêu mến Quỳnh Anh Shyn chính nhờ hình ảnh sạch, độ nhí nhảnh, kute. Thêm vào đó là chuyện tình đáng ghen tỵ với hot boy B Trần.

Thế rồi mọi thứ cũng bắt đầu thay đổi từ khi Quỳnh Anh Shyn tốt nghiệp THPT. Cô bắt đầu thay đổi hình tượng qua cách ăn mặc, để kiểu tóc, trang điểm. Thậm chí gương mặt khác lạ của cô nàng từng dấy nên tin đồn có sử dụng dao kéo.

Thế rồi mọi thứ cũng bắt đầu thay đổi từ khi Quỳnh Anh Shyn tốt nghiệp THPT. Cô nàng bắt đầu thay đổi hình tượng qua cách ăn mặc, để kiểu tóc, trang điểm. Thậm chí gương mặt khác lạ của cô nàng từng dấy nên tin đồn có sử dụng dao kéo.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-3

Bộ ảnh đánh dấu tuổi 19 cách đây không lâu từng khiến nhiều người bị sốc khi cô nàng tự tin khoe vai trần hay thả rông vòng một. Sự lột xác táo bạo và bất ngờ này khiến fan phải thốt lên rằng "Quỳnh Anh Shyn nay đã lớn thật rồi".

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-4

Cũng tại thời điểm này, chuyện tình cảm với B Trần đổ vỡ, sự cố bị nghi hớ hênh trên sóng truyền hình, bị tố "hỗn lão, chảnh chọe" khi chụp hình, công khai bạn trai mới nhanh chóng... khiến Quỳnh Anh Shyn nhiều fan lao đao và phần nào đánh mất hình tượng sạch.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-7

Đối mặt với những săm soi, chỉ trích với hình tượng mới này, Quỳnh Anh Shyn im lặng. Cô kiên định chứng minh sự trưởng thành bằng những loạt ảnh thay đổi hoàn toàn diện mạo.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-6

Quỳnh Anh Shyn tự tin diện những bộ bikini khoe dáng khi đi du lịch với tần suất không hề nhỏ trên trang cá nhân.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-8

Nhiều fan bảo vệ Quỳnh Anh Shyn khi cho rằng sự thay đổi này không hẳn là quá đáng hay gây ra cái nhìn phản cảm. "Bạn không thể giữ mãi một hình ảnh kiểu ngây thơ mãi được. Ai cũng có lúc phải lớn và sự thay đổi hình tượng là cần thiết", một fan gửi gắm.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-9

Bản thân Quỳnh Anh Shyn cố gắng thoát mác hot girl bằng cách chứng tỏ tài năng qua con đường diễn xuất. Vai diễn dài hơi trong sitcom 5s Online mà cô nàng tham gia đang nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-11

Đã qua rồi hình ảnh Quỳnh Anh Shyn trong sáng, hồn nhiên của 5 năm về trước...

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-12

... mà thay vào đó là sự gợi cảm ở tuổi 20.

loat-anh-sexy-chung-minh-quynh-anh-shyn-da-thoat-mac-banh-beo-14

Phong cách thời trang ngày càng được đánh giá cao của Quỳnh Anh Shyn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất