Quên Chung Hán Lương – Angelababy đi, đây là cặp đôi còn hơn cả ngôn tình

Afamily - 09/01/2017, 16:18

Cặp đôi vai phụ Can Đình Đình – Tôn Nghệ Châu của "Cô phương bất tự thưởng" đã chính thức có những cảnh lãng mạn, ngọt ngào đầu tiên.

Tập 10 và 11 của  Cô phương bất tự thưởng  vừa được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam – Trung Quốc. Những tình tiết cao trào, gấp khúc liên quan đến cuộc chiến giành quyền lực giữa 4 nước Tấn – Bạch Lan – Yên – Lương càng đẩy mối quan hệ của Bạch Sính Đình – Sở Bắc Tiệp – Hà Hiệp – Diệu Thiên trở nên rối rắm.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Cặp đôi trai tài gái sắc Diệu Thiên - Hà Hiệp

Không hề thua kém độ ngôn tình của cặp đôi vai chính Chung Hán LươngAngelababy, cặp vai phụ Can Đình ĐìnhTôn Nghệ Châu cũng liên tục làm người xem điêu đứng bởi những cảnh quay tình tứ, ngọt ngào. Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu đóng) sau khi hứng chịu thảm họa diệt môn ở Kính An Vương phủ đã nương nhờ Diệu Thiên công chúa (Can Đình Đình). Vì đều là những kẻ không còn người thân, Hà Hiệp – Diệu Thiên dễ dàng có sự đồng cảm. Hà Hiệp ở bên Diệu Thiên vì muốn có quyền lực, Diệu Thiên chấp nhận để Hà Hiệp làm tay chân thân tín cũng vì muốn có người bảo vệ, trợ giúp mình. Tuy mục đích của cả 2 khá rõ ràng nhưng sau nhiều lần tiếp xúc, họ đã nảy sinh tình cảm thực sự.

 - Ảnh 3.

Dù ban đầu đến bên nhau là vì mục đích chính trị, nhưng dần về sau, Diệu Thiên - Hà Hiệp đã dần cảm mến đối phương

Hà Hiệp đưa Diệu Thiên ra ngoài ngắm trăng, dưới khung cảnh thiên nhiên hữu tình, 2 người suýt hôn nhau. Diệu Thiên thẹn thùng nói rằng cô cần chuẩn bị tinh thần nhiều hơn trước khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc với Hà Hiệp. Tiểu Kính An Vương cũng bày tỏ, chàng sẽ luôn ở bên công chúa xinh đẹp để giúp cô bảo vệ lãnh thổ quốc gia của mình. Sau đó, 2 người cùng nhau cưỡi ngựa khắp các bìa rừng dạo chơi, tình yêu ngọt ngào của cặp đôi khiến cho những người xung quanh cũng phải ganh tỵ.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Cảnh ngọt ngào, tình tứ đầu tiên của 2 người trong "Cô phương bất tự thưởng"

Về phần Bạch Sính Đình (Angelababy), sau khi chia tay Hà Hiệp cô đã 1 mình đi tới nước Lương. Trên đường đi, Sính Đình bị quân Tấn truy sát và may mắn thoát chết nhờ được người chị em tốt Dương Phượng cứu giúp. Dương Phượng là phu nhân của tướng quân nước Lương, cô xinh đẹp và có tài gảy đàn đệ nhất thiên hạ. Dương Phượng đưa Sính Đình về phủ và chăm sóc cô tận tình, đồng thời cô cũng che giấu Sính Đình chuyện Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) đang có trận chiến ác liệt với chồng mình ở sa trường.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Bạch Sính Đình thoát chết nhờ có Dương Phượng giúp đỡ

Nhưng giấy thì không gói được lửa, chồng Dương Phượng đánh thua Sở Bắc Tiệp, nước Lương có nguy cơ bại trận dưới tay nước Tần. Dương Phượng lo lắng đến mức ngất xỉu, Sính Đình thấy thế thì liền xin hoàng đế nước Lương được ra trận ứng chiến. Nhờ mưu kế thâm sâu, nàng đã đầu độc hoàng đế nước Tần – Tư mã Hoằng thành công. Sở Bắc Tiệp sau khi nghe tin huynh trưởng bị đầu độc đã đòi dẫn binh về nước Tần, không đánh với nước Lương nữa.

 - Ảnh 8.

Bạch cô nương đích thân ra trận để đấu trí cùng Sở Bắc Tiệp

Cùng lúc này, cha con Thượng thư đại nhân - Quý Phi (Đặng Sa) bày mưu chiếm lấy ngai vàng của Tư Mã Hoằng. Thượng thư bảo Quý Phi đi khuyên nhủ Sở Bắc Tiệp về với phe mình, đồng thời chuẩn bị binh mã để làm cuộc đảo chính. Trong trường hợp Bắc Tiệp không nghe, cha con Thượng thư – Quý Phi sẽ giết chết chàng trước để diệt trừ hậu họa.

 - Ảnh 9.

Quý Phi

 - Ảnh 10.

... và Thượng thư đại nhân bày mưu hãm hại hoàng đế nước Tần

 - Ảnh 11.

Sở Bắc Tiệp không hề hay biết chuyện mình sắp trở thành con mồi của cha con Thượng thư - Quý Phi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất