Quang Dũng, Ngọc Ánh gấp rút ra album đón Tết

Ngoisao.net - 27/01/2016, 08:09

Những ngày cuối năm, hai giọng ca nổi tiếng bất ngờ ra mắt album nhạc xuân.

Những năm gần đây, các ca sĩ Việt Nam ít thực hiện album xuân, chỉ góp mặt trong các đĩa xuân tổng hợp. Cách đây không lâu, Phương Thanh là ca sĩ đầu tiên phát hành album xuân với chủ đề Mùa xuân đầu tiên. Mới đây, Quang Dũng và Ngọc Ánh cũng lần lượt ra CD thể loại nhạc này khi chỉ còn hai tuần nữa là Tết đến.

quang-dung-ngoc-anh-gap-rut-ra-album-don-tet

Album của Quang Dũng.

Album Tình tự mùa xuân của Quang Dũng được chính anh biên tập và ghi âm trong vòng nửa tháng. Album gồm 9 ca khúc nổi tiếng như Dịu dàng sắc xuân, Ngày Tết quê em, Lời tỏ tình của mùa xuân, Tôi yêu... Album ra mắt đầu năm 2016, là cột mốc Quang Dũng kỷ niệm 20 năm ca hát, cũng là món quà xuân anh gửi đến mọi gia đình Việt. "Tôi may mắn được khán giả yêu mến qua những câu chuyện tình được kể lại bằng âm nhạc. Trong không khí đoàn viên của mỗi gia đình, tôi rất hy vọng món quà âm nhạc này sẽ mang đến cho mọi người cảm xúc thật đẹp".

Quang Dũng chia sẻ, những bản tình ca này anh rất yêu thích. Anh thể hiện chúng với những bản phối đậm chất tình tự, sâu lắng nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại. Hình ảnh trong album được Quang Dũng chụp tại Hà Nội - nơi anh luôn có tình yêu đặc biệt. Nam ca sĩ nói, anh tìm thấy ở Hà Nội những không gian riêng, rất hợp với tâm trạng của bản thân. 

quang-dung-ngoc-anh-gap-rut-ra-album-don-tet-1

Album của Ngọc Ánh.

Cũng có nhiều xúc cảm như Quang Dũng, "Nữ hoàng rock" Ngọc Ánh vừa tung ra album Nhạc tuyển xuân. Album gồm 8 bài hát rất quen thuộc, đã đi sâu vào lòng nhiều thế hệ khán giả như Câu chuyện đầu năm, Anh cho em mùa xuân, Xuân yêu thương... Đặc biệt, hai ca khúc mà Ngọc Ánh từng hát cách đây hàng chục năm là Mùa xuân trên những giếng dầu, Ơi cuộc sống mến thương cũng được chị đưa vào album này. Ca sĩ cho biết, gần 20 năm trước, khán giả cả nước như "phát cuồng" với hai bài hát. Vì vậy, chị muốn gợi nhắc lại những kỷ niệm một thời với những khán giả yêu thương. 

Ngọc Ánh tâm sự, chị quyết định làm album xuân vào thời điểm này vì muốn có một sản phẩm để góp thêm vào không khí âm nhạc rộn ràng của năm mới cùng các đồng nghiệp. Nữ ca sĩ cho rằng, khi phát hành album, chị vừa có thêm bài để đi diễn phục vụ khán giả, vừa để mọi người không quên mình. 

Vài năm nay, Ngọc Ánh biểu diễn ở Việt Nam thường xuyên vì con gái chị đang học cấp hai, chỉ muốn học ở trong nước. Dù bận rộn chăm sóc con cái, Ngọc Ánh vẫn hoạt động nghệ thuật bền bỉ và luôn cố gắng để phát hành những sản phẩm âm nhạc thật chất lượng. 

Hàn Quốc Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất