"Quân vương bất diệt" của Lee Min Ho vừa mở màn đã vướng sạn to đùng: Bị thương bên trái mà sao sẹo lại ở bên phải

Tiin - 18/04/2020, 21:22

Phải chăng ê-kíp của "Quân vương bất diệt" vì mải quan tâm đến yếu tố hành động, tình cảm lãng mạn mà quên mất yếu tố logic rồi?

Màn comeback đầy ấn tượng của điện hạ Lee Gon (Lee Min Ho) trong Quân vương bất diệt đang khiến dân tình sôi sục bởi nhan sắc và thần thái miễn chê, nhìn đến đâu là đổ gục đến đó. Thế nhưng, dù đã được chuẩn bị rất kĩ lưỡng, Quân vương bất diệt vẫn vướng phải vài hạt sạn 'ngớ ngẩn', điển hình như vết sẹo rất phi logic của Lee Gon ở ngay tập 1.

''Quân vương bất diệt'' của Lee Min Ho vừa mở màn đã vướng sạn to đùng: Bị thương bên trái mà sao sẹo lại ở bên phải 0

Vết thương rất sâu của Lee Gon do thân vương gây ra

Vết thương rất sâu của Lee Gon do thân vương gây ra

Ngày còn bé, Lee Gon đã phải trải qua một vụ mưa phản được lên kế hoạch bởi chính thân vương của mình. Dù có cùng chung một dòng máu hoàng tộc nhưng vì lòng tham, thân vương Geum đã nhẫn tâm giết chết Hoàng đệ của mình và tiếp tục ra tay thủ tiêu cả cháu ruột, lúc đó chính là Thái tử Lee Gon. 

''Quân vương bất diệt'' của Lee Min Ho vừa mở màn đã vướng sạn to đùng: Bị thương bên trái mà sao sẹo lại ở bên phải 2

Rõ ràng là bị thương bên cổ trái nhé

Rõ ràng là bị thương bên cổ trái nhé

Thân vương đã cứa vào cổ Lee Gon một vết rất sâu, khiến tiểu Thái tử mất máu rất nhiều. Tưởng chừng không thể qua khỏi, thế nhưng cuối cùng Lee Gon may mắn thoát chết vì có nười kịp thời đến cứu.

''Quân vương bất diệt'' của Lee Min Ho vừa mở màn đã vướng sạn to đùng: Bị thương bên trái mà sao sẹo lại ở bên phải 4

Nhưng để ý này! Đừng để vẻ đẹp ấy đánh lừa!

Tuy vết thương khi xưa đã lành nhưng Lee Gon phải mang vết sẹo dài trên cổ suốt đời. Chính vì nó gợi nhắc lại quá khứ quá đau thương, ám ảnh, bệ hạ không muốn bất cứ ai nhìn thấy 'tỳ vết' này.

Bỏ ra!

Nhưng kì lạ chưa, khi bé Lee Gon rõ ràng bị bác ruột đâm vào bên cổ trái, cớ sao khi lớn lên vết sẹo lại 'di chuyển' sang bên phải vậy? Liệu đây là ý đồ của nhà sản xuất để tạo 'bất ngờ' cho người xem hay vì lỗi kĩ thuật đơn thuần? Có thể ê-kíp cũng quá 'choáng' bởi nhan sắc siêu thực của bệ hạ mà bỏ qua tính liên kết giữa quá khứ và hiện tại rồi!

Sẹo lại sang bên phải mới ghê chứ!

Sẹo lại sang bên phải mới ghê chứ!

Tiếp tục đón xem Quân vương bất diệt để thưởng thức nhan sắc đỉnh cao và diễn xuất của Lee Min Ho cùng nàng thơ Kim Go Eun nhé! Phim được phát sóng tối thứ Sáu, thứ Bảy hằng tuần.

Theo Tiin.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất