Quán quân, Á quân Sao Mai ra mắt MV mừng 20/10

Zing - 20/10/2015, 10:03

Ba giọng ca thuộc ba dòng nhạc khác nhau kết hợp ăn ý trong ca khúc “Điều không thể mất”.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Hoàng Hồng Ngọc (giải Nhất nhạc nhẹ), Hồng Duyên (giải Nhì dân gian) và Bích Ngọc (giải Nhì thính phòng) quyết định hợp tác với nhau, ra mắt MV ý nghĩa ca ngợi tình mẹ. 

Ca khúc Điều không thể mất là sáng tác của nhạc sĩ Ngọc Châu, từng được thể hiện thành công trước đó bởi ca sĩ Khánh Linh, Tân Nhàn. Ba ca sĩ trẻ của Sao Mai 2015 hy vọng sẽ mang đến những điều mới mẻ cho ca khúc, nhất là vào dịp đặc biệt 20/10.

Ba giọng ca Sao Mai 2015 kết hợp ra mắt MV. 

Thông qua bài hát, họ cũng muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người luôn ủng hộ mình trong cuộc thi, đặc biệt là những người mẹ thân yêu - người luôn truyền cảm hứng, tình yêu đối với âm nhạc và cuộc sống cho họ.

Ban đầu, sự kết hợp của Hồng Ngọc - Hồng Duyên - Bích Ngọc được cho là khá mạo hiểm vì họ thuộc 3 dòng nhạc khác nhau. Cách chia đoạn, bè, phiêu ra sao cũng khiến họ phải đau đầu suy nghĩ trong thời gian dài. Tuy nhiên, khi vào phòng thu, họ lại kết hợp ăn ý dưới sự dàn dựng của nhạc sĩ Phạm Việt Tuân. MV Điều không thể mất cũng được hoàn thành trong thời gian ngắn. 

 

Sau sản phẩm này, ba ca sĩ lên kế hoạch thành lập nhóm nhạc với những dự án dài hơi. 

Nhạc sĩ Ngọc Châu khá bất ngờ và xúc động khi nghe Điều không thể mất với sự kết hợp đặc biệt này. Anh hy vọng ba giọng ca tràn đầy năng lượng sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho thị trường âm nhạc hiện nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất