Psy đánh mất đam mê ca hát sau "Gangnam Style"

Zing - 30/11/2015, 22:51

Nam ca sĩ xứ Hàn cho biết, cái bóng quá lớn của "Gangnam Style" đã khiến anh đánh mất đam mê với âm nhạc.

Xuất hiện trong chương trình trực tuyến V cuối tuần qua, Psy đã có những chia sẻ về album mới mang tên Chiljib PSY-Da, dự kiến trình làng ngày 1/12.

Một trong những ca khúc góp mặt trong album là Good day will come (tạm dịch: Ngày tươi sáng sẽ tới). Đúng như tên gọi, ca khúc truyền tải thông điệp về niềm hy vọng và là câu chuyện của chính Psy sau thành công của Gangnam Style năm 2012. 

"Đây là bài hát tôi muốn dành cho những người đang chật vật tìm niềm tin. Ban đầu, tôi đã không thể vượt qua được áp lực của việc phải tạo ra một bản hit mới sau Gangnam Style. Đó là lý do tôi không có được ca khúc nào trong suốt 2 năm qua. Cũng vì áp lực mà tôi đã đánh mất hứng thú với âm nhạc, thậm chí còn nghĩ đến việc từ bỏ" - Psy bộc bạch.

Psy nói về quãng thời gian khó khăn sau Gangnam Style trong chương trình trực tuyến V.

May mắn với Psy là cuối cùng anh cũng đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn bằng suy nghĩ rằng ai cũng có quyền được gục ngã, chỉ khi người ta không chịu đứng dậy thì đó mới được coi là thất bại.

Một ca khúc đáng chú ý khác trong album lần này của Psy là Dream (Giấc mơ). Theo "chàng béo", Dream chính là quan điểm của người bạn thân Shin Hae Chul - huyền thoại nhạc rock xứ Hàn, qua đời hồi tháng 10/2014 - về cuộc sống và cái chết.

"Những lần đi uống rượu cùng nhau, Shin Hae Chul và tôi thảo luận về mọi chủ đề. Ca từ của Dream là những gì anh ấy từng nói với tôi. Hae Chul ví cuộc đời giống như một giấc mơ dài và ai trong chúng ta rồi cũng phải tỉnh giấc" - Psy phát biểu.

Hình ảnh Psy trong MV sắp ra mắt Daddy.

Ngoài ra, ca khúc Rock'n Roll baby được Psy hát cùng rapper nổi tiếng thế giới will.i.am của Black Eyed Peas. Psy cũng tiết lộ, nhóm nhạc nữ EXID là nghệ sĩ mà anh sẽ "nhái" trong album lần này. Trước đây, Psy từng khiến fan chết cười với những lần hóa thân thành Beyonce, Lady Gaga, BoA, Sistar hay HyunA.

Sau khi phát hành album, từ ngày 24/12, Psy sẽ thực hiện concert kéo dài 3 ngày mang tên All night stand 2015.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất