Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017

Kênh 14 - 22/05/2017, 19:30

"Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge" hiện đang là tác phẩm được người hâm mộ trong chờ nhất.

Giống với Transformers, Pirates of the Caribean là loạt phim "không bao giờ lỗ" của Hollywood. Sau 4 phần cực kỳ thành công, phần thứ 5 với tựa đề Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge (Tạm dịch: Cướp biển Caribê: Salazar Báo Thù) hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra cú hích phòng vé sau một tháng ảm đạm.

Loạt phim bảo chứng phòng vé

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017 - Ảnh 1.

Thương hiệu Pirates of the Caribbean từ lâu đã là bảo chứng phòng vé của Disney

Dựa trên một khu trò chơi có tên Pirates of the Caribbean tại Disneyland, hãng Walt Disney cho mắt bộ phim với tựa đề Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl vào năm 2003. Tác phẩm của nhà Chuột đã nhanh chóng gây nên cơn sốt khi thu về hơn 650 triệu đô la trên toàn cầu. Từ đó, các phần tiếp theo đều mang lại doanh thu xấp xỉ 1 tỷ đô la và nhận được vô số lời khen từ các nhà phê bình lẫn khán giả đại chúng. Sau 14 năm và 4 phần phim, Pirates of the Caribbean đã mang về cho Disney hơn 3.7 tỷ đô la.

Vốn ở phần phim ban đầu, Will Turner và Elizabeth Swan của bộ đôi Orlando Bloom và Keira Knightley sẽ là cặp đôi nhân vật chính. Tuy nhiên, thuyền trưởng Jack Sparrow với diễn xuất cực kỳ xuất sắc của tài tử Johnny Depp lại khiến người xem vô cùng thích thú. 

Sự hài hước, tưng tửng và những biểu cảm "khó đỡ" của anh trở thành một biểu tượng về những tay cướp biển tàn bạo. Cho dù có thất bại trong các bộ phim khác thì duy nhất với Jack Sparrow, Johnny Depp là "bất khả chiến bại". Anh trở thành một trong những nhân vật biểu tượng của điện ảnh đương đại, ngang hàng với Iron Man của Robert Downey Jr.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017 - Ảnh 2.

Những chuyến phiêu lưu vào vùng đất mới luôn thu hút khán giả

Từ đó, loạt phim theo chân Jack Sparrow qua những cuộc phiêu lưu đầy gay cấn trên khắp 7 biển. Từ những hòn đảo hoang đầy thổ dân ăn thịt người cho tới tận cùng của thế giới, tay thuyền trưởng cá tính này luôn mang đến những câu chuyện hài hước và thú vị. Ngoài ra, bộ phim còn khắc họa một cách chân thật và rõ nét thế giới nhiễu nhương của thế kỷ 17.

Những cuộc hải chiến hoành tráng, kỹ xảo mãn nhãn, những hòn đảo rợp nắng cùng bãi biển trắng xóa của vùng Carribê từ lâu đã là thứ đặc sản không thể thiếu của loạt phim Pirates of the Caribbean. Với những thành công trong quá khứ và sức hút của thương hiệu lẫn cái tên Jack Sparrow, Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge được dự đoán sẽ tiếp tục là quả bom "nguyên tử" mang về trên 1 tỷ đô la cho Walt Disney.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017 - Ảnh 3.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công

Dàn nhân vật mới và sự trở lại của những gương mặt thân quen

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017 - Ảnh 4.

Thuyền trưởng Barbossa cũng sẽ trở lại

Không chỉ có Jack Sparrow mà cả những gương mặt được khán giả cực kỳ yêu thích như thuyền trưởng Barbossa (Geoffrey Rush) hay thuyền phó Gibbs (Kevin McNally) cũng sẽ trở lại với vai diễn quen thuộc. 

Không chỉ thế, cặp đôi Elizabeth Swan và Will Turner cũng sẽ sẽ góp mặt. Sau khi vắng mặt trong phần 4 mang tên Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides, câu chuyện tình yêu cách trở bởi lời nguyền của đôi tình nhân này khiến người xem vô cùng tò mò. Số phận của cựu nữ hoàng cướp biển và thuyền trưởng của con tàu Người Hà Lan Bay nhiều năm sau cuộc chiến đẫm máu ở phần 3 sẽ được hé lộ.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017 - Ảnh 5.

Bộ 3 mới này sẽ mang tới sự trẻ trung cho thương hiệu

Bên cạnh đó, Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge còn có sự góp mặt của Brenton Thwaites và Kaya Scodelario. Không còn là chàng hoàng tử điển trai Phillip trong Maleficent (2014), Brenton Thwaites giờ là con trai của 2 thuyền trưởng cướp biển sừng sỏ Elizabeth Swan và Will Turner. 

Chàng Henry Turner trẻ tuổi sẽ là nhân vật then chốt cũng như là nhân vật chính trong các chuyến phiêu lưu thay cho cha mình. Trong khi đó, nàng Teresa của The Maze Runner (2014) sẽ chuyển "địa bàn" từ những sa mạc rực lửa sang biển cả rộng lớn. Cô hóa thân thành Carina Smyth, một cô gái vô cùng mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ thay thế vị trí mà Keira Knightley bỏ lại. Cặp đôi này là một bản reboot nhẹ cho loạt phim Pirates of the Caribbean gốc để mang lại sự trẻ trung và sức sống cho thương hiệu.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge - Bom tấn đáng mong chờ nhất dịp đầu hè 2017 - Ảnh 6.

Tay phản diện ghê gớm bậc nhất của loạt phim

Quan trọng hơn đó là sự xuất hiện của Javier Bardem trong vai thuyền trường Salazar. Là một thuyền trưởng hải quân Tây Ban Nha có thù với cướp biển, Salazar bị Jack Sparrow lừa mắc kẹt trong tam giác quỷ. Sau khi trốn thoát, Salazar đã trở thành một vong linh bất tử. Hắn truy tìm cây đinh ba của Poseidon để quét sạch cướp biển, đặc biệt là Jack Sparrow. 

Salazar có vẻ là kẻ thù khó nhằn nhất đối với Jack trong cả loạt phim. Bởi dù từng có nhiều kẻ thù bất tử trước đây nhưng chúng luôn có điểm yếu để anh lợi dụng. Đối với Salazar, hắn không có điểm yếu lẫn lòng thương sót dành cho kẻ thù cũ. Chúng ta hãy cùng chờ xem Jack Sparrow đối phó với Salazar như thế nào đây.

Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge công chiếu trên toàn quốc thừ ngày 26/5/2017.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất