Những tên cướp biển đã trở lại với clip "nóng hừng hực"

24h - 20/04/2017, 13:52

Với doanh thu hơn 3,7 tỉ đô cho 4 phần phim, hãy xem chúng ta có thể mong đợi gì ở phần 5 của Cướp biển vùng Caribbean.

Cuối cùng thì những tên cướp biển vùng Caribbean sẽ quay lại vào tháng năm tới cùng những nhân vật quen thuộc nhưng trong chuyến phiêu lưu mới.

Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Deepp) sẽ bị vướng vào các rắc rối điên rồ khi đối mặt với kẻ thù từ cõi chết trở về, kẻ đang muốn thâu tóm cả đại dương. Jack phải đi tìm cây định ba huyền thoại của thần biển Poseidon, báu vật giúp người sở hữu điều khiển biển khơi.

Những tên cướp biển đã trở lại với clip "nóng hừng hực" - 1

Thuyền trưởng lập dị Jack Sparrow

Tuy nhiên Jack Sparrow không phải gương mặt quen thuộc duy nhất là người hâm mộ có thể mong chờ trong phần 5 này. Không chỉ thuyền trưởng Hector Barbossa và Gibbs sẽ trở lại, mà Will Turner của tài tử Orlando Bloom cũng sẽ xuất hiện sau khi vắng mặt suốt một thập kỉ ở loạt phim này.

Ngoài ra, một sự xuất hiện đặc biệt khác có thể khiến người hâm mộ phát cuồng chính là Elizabeth Swann do người đẹp mảnh mai Keira Knightley thủ vai. Đã có những lời đồn trái ngược nhau trong việc trở lại của Keira, nhưng trailer mới nhất được tung ra tại Nhật gần đây đã chứng thực điều này.

Cướp biển vùng Caribean bắt đầu bằng việc anh chàng thợ rèn Will Turner buộc phải hợp tác với tên cướp biển lập dị Jack Sparrow để cứu người yêu là nàng Eizabeth Swann. Elizabeth bị những tên cướp biển bất tử do cựu thuyền phó của Jack là thuyền trưởng Barbossa cầm đầu.

Jack cũng có kế hoạch riêng của mình khi muốn trả thù Barbossa vì hắn đã bỏ Jack mắc kẹt trên đảo hoang, rồi đánh cắp con tàu Ngọc Trai Đen cùng những thỏi vàng Aztec bị nguyền rủa.

Những tên cướp biển đã trở lại với clip "nóng hừng hực" - 2

Anh chàng thợ rèn Will Turner,

Xuyên suốt ba phần phim đầu là Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen (2003), Chiếc rương tử thần (2006), Nơi tận cùng thế giới (2007), ba nhân vật chính: Jack, Will cùng Elizabeth đã gắn kết với nhau bằng mối quan hệ vừa hợp tác vừa đối đầu, vừa yêu vừa toan tính.

Sang phần 4 Cướp biển vùng Caribbean: Dòng thủy triều lạ (2011), người hâm mộ không khỏi thấy xa lạ khi không thấy bóng dáng của Will và Elizabeth mà chỉ có thuyền trưởng Jack trên chuyến hành trình

Những tên cướp biển đã trở lại với clip "nóng hừng hực" - 3

vì cứu người yêu mà dấn thân làm cướp biển.

Trong phần 5 tới đây, bộ ba nguyên bản của 3 phần phim đầu tiên sẽ tụ hội đầy đủ trong Cướp biển vùng Caribbean: Kẻ chết không biết nói. Đây là một cơ hội tuyệt vời, bởi lẽ ba phần phim đầu tiên đã kết thúc với cảm xúc vui buồn lẫn lộn liên quan tới tình yêu giữa Elizabeth Swann và Will Turner.

Lần cuối cùng khán giả thấy Elizabeth là vào năm 2007 trong Cướp biển vùng Caribbean 3: Ở nơi tận cùng thế giới. Khi đó Davy Jones bị đánh bại, Will Turner đã chết lại được hồi sinh và trở thành thuyền trưởng mới của tàu Hà Lan. Nhưng điều đó cũng dẫn tới nhiệm vụ mới cho Will là đưa con tàu ra khơi, hộ tống các linh hồn trở về thế giới bên kia. Anh và Elizabeth tổ chức đám cưới rồi lại phải rời xa nhau.

Những tên cướp biển đã trở lại với clip "nóng hừng hực" - 4

Tiểu thư quý tộc Elizabeth Swann

Những tên cướp biển đã trở lại với clip "nóng hừng hực" - 5

và tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy cay đắng với Will Turner trên hành trình cùng những tên cướp biển

Trong hình ảnh cuối phim, chúng ta thấy cảnh tượng của 10 năm sau, Elizabeth cùng cậu con trai 10 tuổi đi dọc bở biển, tiếp tục chuỗi ngày dài đằng đẵng chờ Will trở về. Đó là cảnh tượng đẹp nhưng đau lòng mà những người hâm mộ loạt phim luôn ghi nhớ.

Liệu trong phần phim mới, tình yêu của họ sẽ ngọt ngào hơn hay nhiều cay đắng hơn? Liệu trong cuộc phiêu lưu mới này, họ có thể phá vỡ lời nguyền của Davy Jones để Will cùng Elizabeth có thể ở bên nhau?

Pirates of the Caribbean 5: Dead Man Tell No Tales (Người Chết Không Kể Chuyện hay Salazar Báo Thù) sẽ ra ra rạp vào 26.5 trên toàn thế giới.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất