Phương Thanh liên tục dụ dỗ ông xã Cẩm Ly

Zing - 03/01/2017, 10:35

Nữ ca sĩ hết gợi ý anh ngồi nghiêng qua hướng mình đến liên tục khẳng định “Minh Vy là của tui”.

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 1

Trong tập 7 của Cặp đôi vàng phát sóng tối 2/1, giám khảo khách mời Phương Thanh liên tục “thả thính” ông xã Cẩm Ly. 

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 2

Nữ ca sĩ dường như bất chấp mọi cách, từ việc “dụ” nhạc sĩ Minh Vy mua hoa trong tiết mục của Thiện Nhân, gợi ý anh ngồi nghiêng qua hướng mình đến liên tục khẳng định “Minh Vy là của tui”. Chị Chanh cũng nhiều lần quay hẳn người để “chiêm ngưỡng nhan sắc chồng Cẩm Ly”.

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 3

Khi thấy sự việc "bất bình", MC Nguyên Khang lên tiếng: "Trời ơi! cướp chồng trắng trợn trên sóng truyền hình". Chị Chanh vội vàng đính chính: "Ở trong chương trình này thôi, chứ ngoài đời thì Minh Vy vẫn là chồng Cẩm Ly". Trước điều này, chị Tư ngoài việc cười trừ thì chỉ còn cách quay qua thể hiện tình thương mến thương với Mr. Đàm. 

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 4

Không chỉ riêng Minh Vy, Chiến Thắng cũng không thoát khỏi bàn tay của chị Chanh. Sau tiết mục Đoạn buồn đêm mưa song ca cùng Tấn Hoàng, nữ giám khảo “đánh tiếng” danh hài miền Bắc cưới mình: “Lấy em thì đâu có bị bỏ đâu”. 

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 5

Trong phần thi này, hai cây hài gây bất ngờ khi thể hiện sự tiến bộ rõ nét sau mỗi vòng thi. Tuy so với ca sĩ chuyên nghiệp, họ vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng để lại dấu ấn về cảm xúc. Trong đêm thi này, cặp đôi cũng suýt bị loại khi chỉ hơn đội về cuối 0.25 điểm.

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 6

Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân tiếp tục dẫn đầu số điểm khi hóa thân thành hai chị em nghèo bán hoa và kẹo kéo, thể hiện ca khúc Chuyện đêm mưa.

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 7

Cẩm Ly, Mr. Đàm dành lời khen cho sự tiến bộ từng ngày của cặp song ca. Trong khi đó, Phương Thanh vô cùng bất ngờ với chất giọng thiên phú của cô bé 14 tuổi đồng thời đưa ra những lời khuyên chân thành cho Cao Công Nghĩa.

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 8

Dàn dựng hoành tráng với thiên tình sử nổi tiếng Võ Đông Sơn – Bạch Thu Hà, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung khiến khán giả “mãn nhãn” với phần trình diễn ca khúc Lạnh trọn đêm mưa

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 9

Về mặt dàn dựng, kịch bản, cặp đôi được đánh giá cao, tuy nhiên chất giọng lại khiến giám khảo không hài lòng. Một lần nữa, Vĩnh Thuyên Kim bị Cẩm Ly nhắc nhở về việc đánh mất sự mềm mại trong trong giọng hát. Trong khi đó, Hồ Việt Trung có phần “nhỉnh” hơn bạn diễn khi không chỉ hát bolero tốt mà lên giọng cổ cũng rất hay.

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 10

Đông Quân - Hạnh Nguyên tái hiện câu chuyện lũ lụt của miền Trung qua bài hát đầy chất Huế Tôn Nữ còn buồn. Có thể nói đây là lựa chọn khá mạo hiểm của cặp song ca bởi độ khó, sự luyến láy liên tục trong ca khúc. 

Phuong Thanh lien tuc du do ong xa Cam Ly hinh anh 11

Tuy thành công về mặt kịch bản dàn dựng, cách chuyển tải cảm xúc nhưng tiết mục này vẫn chưa thật sự chinh phục giám khảo. Nếu Phương Thanh cần một chút “đời” trong giọng hát của cặp đôi thì Cẩm Ly góp ý khá nhiều trong cách nhả chữ, sự mềm mại trong giọng hát của Đông Quân. Kết quả cuối cùng, họ phải ngậm ngùi ra về. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất