Phương Nga nêu hàng loạt khách sạn cùng ở với Cao Toàn Mỹ

Ngoisao.net - 29/06/2017, 11:13

Hoa hậu cam đoan những lời khai về việc cùng đi du lịch với Cao Toàn Mỹ là sự thật.

 

Phiên xử Hoa hậu Người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiếp tục diễn ra ngày 29/6. Đầu phiên, luật sư hỏi Phương Nga về những mâu thuẫn trong lời khai trước và sau.

Trong đơn tố cáo ông Mỹ (gửi Công an quận 7), Nga nói hai người là bạn bè nhưng tại tòa lại khẳng định là "quan hệ tình cảm". Hoa hậu khẳng định lời khai của mình tại tòa là đúng sự thật, còn "lời khai trước đó không đúng vì bị cáo biết mình sai, sợ người ta nói mình là 'người thứ ba'". Theo cáo trạng, khi bị ông Mỹ tố cáo lừa đảo, Nga cũng gửi đơn tố cáo ông này đến Công an quận 7 về việc "vi phạm luật hôn nhân". Sau đó Nga rút lại đơn.

phuong-nga-neu-hang-loat-khach-san-cung-o-voi-cao-toan-my

Phương Nga gặp mẹ ngoài sân tòa sáng nay.

Phương Nga phản bác cáo buộc từng thuê giang hồ đe dọa ông Mỹ: "Tôi bị anh Mỹ đe dọa rất nhiều, định báo công an nhưng họ không thể bảo vệ mình 24/24 nên thuê vệ sĩ. Người ta nói với tôi thuê xã hội đen vì bên ông Mỹ cũng có xã hội đen. Thấy hợp lý nên bàn với Nghĩa (bạn trai Dung) thuê xã hội đen để bảo vệ mình". Đây cũng là lý do cô vay của Lữ Minh Nghĩa 200 triệu đồng.

Chủ tọa hàng chục lần yêu cầu Phương Nga "xác định lại một lần nữa" về các căn cứ cáo buộc cô lừa đảo nhưng có hàng loạt mâu thuẫn. Nga liên tục khẳng định: "Tất cả, toàn bộ giấy tờ này được tạo lập sau khi bị cáo bị tố cáo".

phuong-nga-neu-hang-loat-khach-san-cung-o-voi-cao-toan-my-1

Luật sư đưa Phương Nga xem các văn bản liên quan.

"Bị cáo xác định lại một lần nữa, những lời khai của bị cáo về việc bị cáo cùng đi du lịch với ông Cao Toàn Mỹ có chính xác không?" - "Bị cáo cam đoan là sự thật", Nga nói rành rọt và kể ra hàng loạt tên các khách sạn hạng sang hai người thuê ở, tại Singapore, Thái Lan...

Nga cho biết ông Mỹ là người book vé máy bay, khách sạn sau đó chuyển thông tin cho cô liên hệ với đại lý, tiền thì đưa tiền mặt. "Những tài liệu này bị cáo đã xóa. Có thể sẽ còn trên máy tính tại nhà", cô đáp.

Khi được hỏi về số tiền 16,5 tỷ đồng đang để đâu, do ai giữ, Nga tiếp tục xin phép không trình bày. Kể từ đầu phiên tòa, cô chưa từng hé lộ số tiền còn lại ở đâu. Trong khi đó, Cao Toàn Mỹ xác nhận đã được cơ quan điều tra mời lên nhận 2,5 tỷ đồng - là tiền thu được từ tài khoản của Dung.

Kiến Tường/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất