Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ ở tuổi 14

Ngoisao.net - 23/02/2017, 09:53

Nữ ca sĩ mặc áo dài khi theo ba nuôi Quang Lê đi họp báo "Thần tượng Bolero", tối 22/2.

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14

Tối qua, Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện tại buổi ra mắt chương trình 'Thần tượng Bolero 2017', tại TP HCM. Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 năm nay 14 tuổi, đã lớn phổng phao. Ít ai biết, ngoài giờ học ở trường và đi diễn, Phương Mỹ Chi còn đều đặn đến lớp tập thể dục của ca sĩ Thuý Uyên để rèn luyện hình thể. Vì vậy, ca sĩ 14 tuổi luôn giữ được vóc dáng thon thả. 

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-1

Phương Mỹ Chi đi cùng Quang Lê, người cô gọi là ba nuôi. Sau nhiều tin đồn rạn nứt, tình cảm của hai ba con vẫn thắm thiết. Quang Lê vẫn phụ trách xây dựng hình ảnh, biên tập âm nhạc cho con gái nuôi. Từ một cô bé chuyên hát dân ca, từ khi theo Quang Lê, Phương Mỹ Chi đã hát thêm những ca khúc thuộc thể loại Bolero. 

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-2

Quang Lê là 1 trong 4 huấn luyện viên của chương trình năm nay. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ hải ngoại ngồi 'ghế nóng' một show truyền hình trong nước.

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-3

Huấn luyện viên Ngọc Sơn chia sẻ: 'Hơn 30 năm ca hát, tôi có được bí quyết riêng và sẽ truyền lại cho các học sinh về đội của mình. Mùa trước, tôi rất cảm động khi thấy các em hát rất hay, nhưng năm nay còn hay hơn nữa, rất nhiều nhân tài. Đây sẽ là một cuộc thi rất thú vị, đem đến những bữa ăn tinh thần hấp dẫn'.

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-4

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, chương trình năm nay có dàn thí sinh vô cùng chất lượng, đặc biệt là 'trai tài, gái sắc' xuất hiện rất nhiều. Anh còn cho biết: 'Bolero hiện giờ đã đi từng vào gia đình, khi nhìn thấy được tình yêu của các bạn trẻ với dòng nhạc này, tôi nghĩ mình nên tiếp tục đồng hành cùng các em, nghiệp vẫn chưa thoát được. Đó là lý do tại sao tôi nhận lời tham gia chương trình'.

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-5

Lệ Quyên cho biết, các huấn luyện viên nam hầu như không hề nhân nhượng cô trên ghế nóng, tuy nhiên cô tiết lộ cũng không ít lần Quang Lê 'chiêu mộ' thí sinh giúp mình. 'Giám khảo có giỏi đến đâu nếu không có dàn thí sinh tốt thì không múa may quay cuồng được. Tôi rất may mắn khi lựa chọn được những giọng ca hay. Quyết định tham gia lần này, tôi muốn khám phá xem, ngoài những gì mình đã làm được, mình còn làm được gì hơn thế'.

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-6

Đây là lần thứ hai nhạc sĩ Minh Vy đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc.

phuong-my-chi-ra-dang-thieu-nu-o-tuoi-14-7

'Thần tượng Bolero' là chương trình được sản xuất dựa trên format 'Nation’s best voice' của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Thí sinh tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vòng thi mới nhiều thay đổi: vòng Tinh hoa, vòng Đo ván và vòng Thách đấu - Liveshow. Chương trình dự kiến lên sóng vào 20h ngày 9/3 trên kênh VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất