Phương Mỹ Chi nhận thù lao 6.000 USD/show khi hát ở Mỹ

Ione - 18/10/2017, 11:43

"Mức thù lao này của Phương Mỹ Chi cao hơn cả Quang Lê và nhiều ca sĩ hạng A ở hải ngoại", Quang Lê cho biết.

Chiều 17/10, ca sĩ Phương Mỹ Chi giới thiệu album Thương về miền Trung tại TP HCM. Có mặt tại sự kiện có gia đình bé và cha nuôi Quang Lê.

phuong-my-chi-kiem-6000-usd-show-khi-hat-o-my

Phương Mỹ Chi và cha nuôi Quang Lê.

Nam ca sĩ tiết lộ đang hoàn tất thủ tục để lần đầu đưa Phương Mỹ Chi đi diễn ở hải ngoại. Sắp tới, cô bé sẽ có 3 show diễn, trong đó có cả sòng bài lớn ở California, Mỹ. Quang Lê không ngần ngại tiết lộ: "Cát-xê của Phương Mỹ Chi hiện đã cao hơn nhiều ca sĩ hạng A hải ngoại và cả Quang Lê. Nó nằm ở mức 6.000 USD/show (khoảng 136 triệu đồng) mỗi show. Thù lao này bao gồm cả tiền vé máy bay đi lại và ăn ở".

Quang Lê cho biết rất tự hào về con gái vì đi hát có được thù lao cao như vậy. Anh tiết lộ, rất nhiều khán giả ở hải ngoại muốn được nghe Phương Mỹ Chi hát và các bầu show không ngại chi tiền để mời được bé sang biểu diễn trong tour lần này.

Khi được hỏi về việc tại sao lại để Phương Mỹ Chi hát ở sòng bài, Quang Lê lý giải: "Có thể trong quan điểm của người Việt, khi nhắc đến sòng bài tạo ra sự nhạy cảm nhưng ở Mỹ lại khác. Đó là một khu trung tâm vui chơi, có sân khấu lớn hoành tráng, bố mẹ vẫn dẫn con cái dạo chơi ở khu vực này vì nó hoàn toàn nằm tách biệt với sòng bài. Phương Mỹ Chi sẽ không đặt chân đến khu vực này mà sẽ biểu diễn ở khu sân khấu. Rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đã thành danh và muốn được biểu diễn ở đây nên không có vấn đề gì về việc này. Khán giả có thể yên tâm rằng Phương Mỹ Chi sẽ được biểu diễn ở những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà không gặp phải nguy hiểm nào".

phuong-my-chi-kiem-6000-usd-show-khi-hat-o-my-1

Phương Mỹ Chi ngày càng trưởng thành sau 4 năm đi hát.

Về Phương Mỹ Chi, cô bé chia sẻ không biết về chuyện cát-xê này, chỉ biết mình sẽ hát phục vụ những người luôn yêu thương và ủng hộ, thù lao do mẹ quản lý.

CD Thương về miền Trung gồm 10 nhạc phẩm (6 nhạc phẩm âm hưởng dân ca, bốn bài thể loại Bolero). Trong đó, ca khúc Nghĩa mẹ tình cha Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới được viết riêng cho Phương Mỹ Chi. Cô bé được Quang Lê hướng dẫn cách chọn bài, chuyên môn. Quá trình làm việc giữa hai người cũng xảy ra những bất đồng về chuyên môn. Phương Mỹ Chi thích hát theo lối kỹ thuật, còn Quang Lê muốn bé hát mộc để có tình cảm.

Cùng với đó, Phương Mỹ Chi sẽ tổ chức một minishow ở phòng trà vào tối 4/11 tại TP HCM để tri ân khán giả. Á quân Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên sẽ dành 30% tiền bán đĩa trong đêm nhạc để ủng hộ người dân miền Trung gặp lũ lụt vừa qua.

"Năm 2013, em chọn bài Quê em mùa nước lũ để thể hiện và nổi tiếng nhờ nó. Em muốn dành ra một phần thu nhập để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Theo Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất