Phương Mỹ Chi 'ẵm' thưởng 1 tỉ đồng, mở quán chè cho mẹ

05/01/2015, 09:18

Đúng như dự đoán trước khi chương trình Gala trao giải Bài hát yêu thích 2014 cũng như những gì mà lượt bình chọn trên online, nữ ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi với ca khúc Quê em mùa nước lũ đã xuất sắc vượt qua các đàn anh, đàn chị để giành giải thưởng danh gi

Không những thế, ca khúc này còn được luôn giải Bài hát yêu thích tháng 12.
Như vậy, với 5 lần đoạt giải Bài hát yêu thích tháng (tháng 3, 4, 5, 7, 12), ca khúc Quê em mùa nước lũ của nhạc sĩ Tiến Luân do Phương Mỹ Chi gần như không có đối thủ trong cuộc đua của năm 2014 khi hai ca sĩ theo sau là Bùi Anh Tuấn với ca khúc Nỗi nhớ vô hình (giải Bài hát yêu thích tháng 8, 9) và ca sĩ Phi Nhung với ca khúc Trách ai vô tình (giải Bài hát yêu thích tháng 10, 11) vẫn còn thua xa trên bảng bình chọn online. Không những thế, với 5 lần đoạt giải ca khúc hay của tháng, Á quân Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên còn giữ kỷ lục của ba mùa chương trình với số lần đoạt giải của tháng nhiều nhất.
Lên nhận giải thưởng cha đẻ ca khúc Quê em mùa nước lũ, nhạc sĩ Tiến Luân chia sẻ: "Tôi chân thành cảm ơn BTC, nhạc sĩ Huy Tuấn đã đưa ca khúc đến với chương trình. Điều hạnh phúc nhất của người nhạc sĩ là tác phẩm mình được công nhận. Xin gửi giải thưởng đến gia đình, bàn bè, khán giả luôn bên tôi".
Xuất hiện trên sân khấu để nhận giải thưởng với trang phục áo bà ba, cô bé 12 tuổi Phương Mỹ Chi hiền lành, thật thà cho biết: "Hôm nay là 1 ngày rất vui và con xin cảm ơn BTC chương trình và chú Huy Tuấn đã gửi bài hát đến chương trình. Con các anh chị, cô bác khán giả đã bình chọn cho con để con nhận được chiếc cúp này. Con cảm ơn chú Tiến Luân đã sáng tác ca khúc này để con được hát".
Ngay sau khi nhận giải thưởng của chương trình, Phương Mỹ Chi đã thể hiện lại ca khúc Quê em mùa nước lũ trên sân khấu như một lời cảm ơn gửi tặng đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.
Phuong My Chi
"Quê em mùa nước lũ" do Phương Mỹ Chi thể hiện liên tiếp giành nhiều danh hiệu Bài hát yêu thích nhất tháng.
Chia sẻ nhanh với Một Thế Giới sau khi nhận được giải thưởng danh giá và uy tín hàng đầy này, Phương Mỹ Chi cho biết cô bé rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn đầu tiên tới những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ mình trên bước đường đầu tiên đến với hành trình âm nhạc chuyên nghiệp. Với giải thưởng lớn này, điều đầu tiên cô muốn thực hiện như lời hứa với mẹ cô là mở một quán chè cho mẹ của cô để mẹ của cô không phải đứng ngoài đường bán chè nữa. Bên cạnh đó, cô ca sĩ nhí này cũng cho biết chặng đường âm nhạc tiếp theo của cô là vẫn theo đuổi dòng nhạc mà cô đã và đang thành công này. Đây cũng chính là giải thưởng đánh dấu sự trưởng thành của cô ca sĩ trẻ đầy tài năng này.
Lê Hoàng và Trác Thúy Miêu được tặng mũ bảo hiểm để... hứng đá
Nhận lời làm khách mời bình luận, đồng thời làm MC trong đêm Gala BHYT tháng 1/2015 tại TPHCM. Với lời chia sẻ cũng như lời bình luận nhận được nhiều sự phản đối cũng như chỉ trích của khán giả sau khi "cướp" micro của đạo diễn Lê Hoàng trong lần làm khách mời bình luận tại BHYT tháng 9 và chê bai ca sĩ Đan Trường ở BHYT tháng 10. Nhà báo Trác Thúy Miêu và đạo diễn Lê Hoàng đã được ban tổ chức BHYT gửi tặng... hai chiếc mũ bảo hiểm theo đúng... yêu cầu của nhà báo Trác Thúy Miêu trước đó với lời chia sẻ vui vẻ rằng: "Cần thêm một chiếc mũ bảo hiểm để hứng đủ gạch đá từ phía khán giả cũng như fan hâm mộ của các ca sĩ bởi vì dám... cả gan chê bai ca sĩ của chính họ".
Phuong My Chi
Nhà báo Trác Thúy Miêu và đạo diễn Lê Hoàng làm MC của chương trình
Thể hiện đầu tiên trong chương trình đầu tiên của chương trình BHYT 2015, cô ca sĩ Tân Nhàn đã gửi đến khán giả ca khúc Đào liễu với dòng phong cách âm nhạc dân gian của chính mình. Chia sẻ tâm sự với khán giả về ca khúc này cũng như dòng nhạc mà cô theo đuổi là cô biết tới 90% ca khúc sẽ khó đi vào lòng của khán giả vì hiện nay khán giả đã quá quen thuộc với những dòng nhạc trẻ trung sôi động. Nhưng với cô, âm nhạc như một cuộc rong chơi, chính vì thế những ca khúc mà cô thể hiện đã thực hiện được toàn bộ ước mơ cũng như niềm đam mê âm nhạc của chính cô, chính điều đó sẽ làm cô hy vọng hơn khán giả sẽ dần yêu thích dòng nhạc đậm chất dân gian mà cô đã và đang theo đuổi này.
Nối tiếp chương trình là sự thể hiện của bộ ba Hòa Minzy - Hoàng Tôn - Nhật Thủy đã xuất hiện cho thấy diện mạo nền nhạc nhẹ Việt đương đại. Đó là những bản “hit” đang được giới trẻ yêu thích, với ca khúc "Mash-up" bộ ba này đã thật sự làm sáng bừng sân khấu với màn thể hiện sôi động đầy ngẫu hứng và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả.
Ca sĩ Thùy Chi cũng là ca sĩ trẻ bước ra từ thế giới mạng đang được yêu thích nhất trong giới trẻ. Ca khúc "Giữ en đi" do chính cô ca sĩ này thể hiện đã mang tới cho khán giả một giây phút nhẹ nhàng, đầy bay bổng trong thế giới tình yêu đầy cảm xúc mà cô truyền tải trong bài hát.
Phuong My Chi
Ca sĩ Tân Nhàn mở đầu chương trình BHYT năm 2015
Xuất hiện với ca khúc Tìm em ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thật sự gây ấn tượng với khán giả tại sân khấu lần này. Các ca sĩ tiếp theo đã lôi cuốn khán giả khi dõi theo từng bước khi thể hiện từng ca khúc được bầu chọn của mình, ca sĩ Tùng Dương với ca khúc Mẹ tôi, ca sĩ Dương Hoàng yến với ca khúc Những ngày mơ khép lại và Con cầu xin với sự thể hiện của ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã thật sự làm nổi bật lên được từng cá tính của các ca sĩ trong từng ca khúc này.
Bài hát yêu thích năm 2015 thay đổi về fomat chương trình
Với sự thay đổi mới mẻ về chương trình trong năm thứ 4 của hành trình bình chọn, chương trình BHYT năm 2015 sẽ có thay đổi về thời lượng phát sóng của chương trình. Đó là thay vì đươc phát sóng vào lúc 21h vào chủ nhật đầu tiên của mỗi tháng. BHYT năm 2015, các chương trình hàng tháng sẽ được lên sóng trên VTV1 vào 20h 5 phút vào tuần thứ 3 của mỗi tháng.
Cùng với sự thay đổi về thời gian, thể lệ bình chọn của chương trình cũng được thay đổi để phù hợp hơn với từng ca khúc tham gia chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất