"Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai" - câu nói vu vơ khiến 2 cặp đôi vướng tin đồn chia tay

05/10/2018, 10:35

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy là hai cặp đôi gặp "biến" chỉ vì lời bình luận của bạn bè.

Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy rộ lên trên mạng xã hội từ tối 4/10 khi ca sĩ Trần Đại Nhân - bạn thân của Khổng Tú Quỳnh đăng tải bức ảnh sexy của cô kèm lời nhắn: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Dù không hề chỉ đích danh bất cứ ai song việc Trần Đại Nhân đăng ảnh Khổng Tú Quỳnh khiến cư dân cho rằng anh đang ám chỉ chuyện cô bạn thân của mình đã chia tay "chàng Bắp". Trước nghi vấn này, cả hai đều giữ im lặng. 

Một số fan của cặp đôi còn đưa ra minh chứng tình yêu của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn "bền chặt" như cả hai vẫn còn kết bạn trên mạng xã hội, trên Instagram cá nhân, Ngô Kiến Huy cũng vẫn lưu giữ toàn bộ hình ảnh hạnh phúc bên Khổng Tú Quỳnh.

Tuy nhiên, nhiều người lại lục tìm bằng chứng phản bác lại ý kiến cho rằng cả hai vẫn còn mặn nồng. Những ý kiến được đưa ra như không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí và đồng hành trong công việc, khoảnh khắc cả hai song hành cùng nhau đều được ghi lại vào đầu năm 2017, cặp đôi cũng chẳng còn tương tác với nhau trên mạng xã hội như thuở còn yêu,...

Trước đó, vào đầu tháng 5 vừa qua, thông tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi đã lan truyền trên mạng khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. 

Hiện tại, người hâm mộ của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời chính thức từ cả hai.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Một cặp đôi khác "nằm không cũng trúng đạn" là vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy. Tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi" vốn đã râm ran trong làng giải trí từ lâu. Trong khi cặp đôi chính liên tục giữ im lặng về sự việc này, một bình luận của bạn thân ca sĩ họ Phạm vô tình khiến người hâm mộ tin rằng cả hai đã chia tay.

Trong một bức ảnh trên Instagram của Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Thu Thủy vốn là một người bạn thân thiết của cô để lại bình luận: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé”. Bình luận này ngay lập tức được đông đảo khán giả để ý và nhiều người tin rằng cả hai ly hôn là có thật.

Không chỉ vậy mà suốt khoảng thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng liên tục có những dòng trạng thái buồn bã. Các sản phẩm mới đây đây nhất của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng không có sự hỗ trợ từ phía công ty của Quang Huy. 

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cuối tháng 9 vừa qua, bà mẹ hai con đã bật khóc khi nhận được câu hỏi về tin đồn ly hôn với ông bầu Quang Huy. Nữ ca sĩ họ Phạm cho biết, cô muốn giữ sự bình yên cho các con, không muốn xảy ra chuyện vợ chồng tranh cãi trên báo.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất