Phở lấy nước mắt của bạn trẻ với video "Nghề mẹ"

Ione - 05/06/2015, 15:42

"Nghề mẹ" là nghề sung sướng nhất bởi mẹ lúc nào mẹ cũng có tiền mua đồ chơi; Lưng mẹ thật rộng và mái tóc mẹ thật thơm; Mẹ có cả nhà máy thức ăn, món nào mẹ cũng nấu ngon...

Phở Đặc Biệt vừa cho ra mắt sản phẩm mới trong series Cháo mang tên Nghề mẹ với 2 version. Khác với các sản phẩm mang yếu tố hài hước trước đây, sản phẩm lần này được Phở kết hợp cùng nhóm làm phim trẻ Nothing Entertainerment xây dựng câu chuyện cảm động về cuộc sống, đó là tình mẹ.

2-7160-1433492249.jpg
5-6105-1433492249.jpg

Phở Đặc Biệt gây xúc động khi tái hiện hình ảnh người mẹ tảo tần vì con.

Trên chuyến tàu để trở về quê nhà, Phở tình cờ thấy bài văn thời học sinh kể về nghề nghiệp mà anh chàng yêu thích nhất. Những ký ức ngày xưa chợt ùa về. Ngày xưa, trong khi các bạn trong lớp dõng dạc phát biểu muốn trở thành bác sĩ, đầu bếp, ca sĩ, cô giáo... thì cậu bé Phát dõng dạc tuyên bố "con muốn làm nghề mẹ". Ý kiến của cậu bé khiến cả lớp bật cười.

Sau đó, cậu học trò nhỏ đã đưa ra các dẫn chứng để thuyết phục bạn bè và cô giáo. Theo cậu, mẹ là nghề sung sướng, giàu có nhất bởi lúc nào mẹ cũng có tiền mua đồ chơi; Lưng mẹ thật rộng và mái tóc mẹ thật thơm; Truyện nào mẹ cũng biết, bài tập nào mẹ cũng làm được; Mẹ có cả nhà máy thức ăn, món nào mẹ cũng nấu ngon...

Sau khi ra mắt, video nhận được những bình luận tích cực từ khán giả bởi nội dung và cách dựng phim đầy xúc động. Nhiều bạn trẻ không giấu được nước mắt vì tìm thấy tuổi thơ của mình trong đó.

Vlog 'Nghề mẹ' - Phở Đặc Biệt

 

Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất