JVevermind gây bão với Vlog “những câu chuyện dở khóc dở cười trên bàn ăn”

Kênh 14 - 28/05/2015, 17:30

Vlog mới ra mắt mang tên “những câu chuyện dở khóc dở cười trên bàn ăn” của chàng hot vlogger điển trai JVevermind lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng “sôi sục”.

Mới đây nhất, chàng hot vlogger đình đám JVevermind đã cho trình làng vlog mới mang tên “những câu chuyện dở khóc dở cười trên bàn ăn” và ngay lập tức khiến cộng đồng mạng “sôi sục”. Chỉ vừa ra mắt được ít ngày nhưng vlog đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem cùng rất nhiều lượt like, share cùng những bình luận khôi hài. Đúng với tên gọi “những tình huống dở khóc dở cười trên bàn ăn”, đoạn vlog dài 6 phút này đã liệt kê khá rõ ràng và đầy đủ những trường hợp trời-đánh-tránh-miếng-ăn mà có lẽ bất cứ ai trong chúng ta cũng từng gặp phải trong khi ăn.

 

 

Đầu tiên là trong bữa ăn cùng gia đình. Thời đi học, chắc hẳn bất cứ ai trong số chúng ta đều “giật thót mình” khi trong bữa ăn, bố mẹ hỏi điểm bài kiểm tra mà ta đã cố gắng “giấu nhẹm”, hay “đứ đừ” khi những chuyện hẹn hò, yêu đương tuổi học sinh bị bố mẹ phát hiện… Tất cả đã được anh chàng JVevermind hóa thân và thể hiện “ngọt lịm” khiến người xem vừa bật cười, vừa giật mình trước những “nguy hiểm” của bữa ăn cùng gia đình như chính anh chàng giới thiệu.

 

 

Bữa ăn cùng gia đình ẩn chứa nhiều “nguy hiểm” với các câu hỏi của bố mẹ xung quanh việc học hành, yêu đương…
 

Chưa hết, bữa ăn “xã giao” với người ngoài hay thậm chí là khi đi ăn cùng bạn thân cũng không hề “êm đẹp”. Nếu chuyện “share” tiền trong các bữa ăn xã giao khiến nhiều người bị “hớ” thì việc phải lắng nghe hết những dòng tâm sự “không đầu không cuối” dài lê thê khi đi ăn cùng bạn thân cũng là vấn đề không mấy “dễ nuốt”.

 

Đi ăn uống xã giao thì “khoai” đã đành…

 

…đi ăn với bạn thân cũng không “dễ nuốt” hơn là mấy.

 

Tuy nhiên, ở những phút cuối, JV đã tổng kết vlog của mình bằng lời khuyên nên dùng sự khéo léo và tinh tế của mỗi người để tránh những trường hợp “dở khóc dở cười” trên, khiến bữa ăn trở nên vui vẻ hơn.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất